Ban Y Tế Xã Hội Tin Lành TP Đà Nẵng Khám Bệnh Miễn Phí Cho Người Dân

660

HTTLVN.ORG – Hướng đến cộng đồng, cảm thông và chia sẻ với những người gặp hoàn cảnh khó khăn là một trong những công tác thường xuyên của Ban Y Tế Xã Hội Tin Lành TP Đà Nẵng.

 

Thực hiện Lời Chúa dạy “Mọi điều anh em làm, hãy lấy lòng yêu thương mà làm”, sáng ngày 13/07/2013 Ban Y Tế Xã Hội Tin Lành TP Đà Nẵng do Mục sư Dương Quang Hoà – Uỷ viên Ban Đại diện Tin Lành TP Đà Nẵng – làm trưởng đoàn cùng các bác sĩ, y tá, dược sĩ các tình nguyện viên của các Chi Hội trong thành phố đã đến Trạm Y Tế phường Hoà Khê, quận Thanh Khê, Đà Nẵng để khám và phát thuốc miễn phí và tặng quà cho những người gặp những hoàn cảnh khó khăn.

 

Ông Hoàng Xuân Nghiêm – Hội Từ thiện phường Hoà Khê – vui mừng đón tiếp đoàn và bày tỏ sự cảm ơn đến hoạt động đầy tình nghĩa của đoàn.

 

Mục sư Dương Quang Hoà thay mặt đoàn chia sẻ tình yêu của Chúa qua việc khám và phát thuốc miễn phí cho người nghèo, sau đó Mục sư cầu nguyện xin Chúa chữa lành cho người dân tại đây.

 

Chỉ trong buổi sáng, đoàn đã khám và phát thuốc miễn phí, đồng thời tặng 250 phần quà, trong đó hầu hết là những người lớn tuổi.

 

Một thành viên thường xuyên tham gia trong đoàn tâm sự: “Tạ ơn Chúa, được đóng góp một phần nhỏ cho công tác Y tế Xã hội là niềm vui và cũng là cơ hội để hầu việc Chúa.” Được biết đây là lần thứ tư kể từ đầu năm đến nay đoàn khám và phát thuốc miễn phí tại Đà Nẵng và Quảng Nam, ngoài ra còn có các hoạt động thực hiện chương trình nồi cháo tình thương hàng tuần tại Bệnh viện Cẩm Lệ, Bệnh viện Đa Khoa, Trung tâm điều dưỡng bệnh tâm thần Đà Nẵng.

 

Qua các hoạt động của Ban Y Tế Xã Hội Tin Lành TP Đà Nẵng đã để lại hình ảnh ấn tượng tốt đẹp trong lòng người dân tại địa phương về những người con của Chúa.

 

TTV Hoàng Nguyễn

 

Một số hình ảnh ghi nhận:

 

Bài trướcLễ Khai Giảng Khóa Thánh Kinh Căn Bản Tại Đồng Tháp
Bài tiếp theoBồi Linh, Thông Công Các Ban Tráng Niên Tại Tỉnh Sóc Trăng