Chi Hội Tân Hòa Đông Đăk Lăk Khai Giảng Thánh Kinh Hè 2013.

639

HTTLVN.ORG – Mùa hè về là lúc các em thiếu nhi của Hội Thánh Tân Hòa Đông – Đăk Lăk lại háo hức chờ đón những ngày học Lời Chúa thật sôi động qua chương trình Thánh Kinh Hè.

 

Sáng ngày 13/06/2013 Ban Cơ đốc Giáo dục và Thanh Thiếu nhi Chi Hội Tân Hòa Đông đã long trọng tổ chức Khai giảng Thánh Kinh Hè cho các em thiếu nhi của Hội Thánh.

  

Sau phần sinh hoạt đầu giờ, Mục sư Quản nhiệm Hội Thánh đã có lời khích lệ và chào mừng các thầy cô và các em về tham dự khóa học. Mục sư đã cầu nguyện dâng khóa học cho Chúa tể trị và tuyên bố khai giảng lớp học.

 

Khóa học năm nay có 44 học viên tham dự, chia thành 3 lớp. Các em được học với chủ đề: “Chuyện Của Em”. Câu gốc ghi nhớ: “Con trẻ lớn lên và mạnh mẽ, được đầy dẫy sự khôn ngoan, và ơn Đức Chúa Trời ngự trên Ngài.” (Lu-ca 2:40). Các em sẽ được học từ ngày 13-16/06/2013. Ngoài giờ học ra các em cũng sẽ được đi sinh hoạt giả ngoại tại công viên nước Đăk Lăk.

 

Cảm tạ Chúa, Thánh Kinh Hè năm nay Hội Thánh Tin Lành Trương Minh Giảng (TP. HCM) đã đưa 07 thanh niên tình nguyện đến giúp đỡ chương trình học cho các em thiếu nhi của Hội Thánh.

 

Trong chương trình học năm nay sẽ giúp cho người lớn và trẻ em biết những câu chuyện được ghi lại trong Kinh Thánh về tình yêu thương của Đức Chúa Trời; người lớn cần biết Công ước về Quyền Trẻ em để làm tròn trách nhiệm của mình đối với trẻ em và giúp cho người lớn và trẻ em hướng về Đức Chúa Trời, hướng về gia đình và cộng đồng.

 

Ngày học đầu tiên các em đã có những giờ học và sinh hoạt vui chơi thật sinh động.

 

 

TTV. Thiên Ân (Đăk Lăk)

 

Một số hình ảnh ghi nhận: 

 

Bài trướcBài 8: Ba điều căn bản: Đức Tin, Hi Vọng và Tình Yêu
Bài tiếp theoLễ Tấn Phong Mục Sư Tại Nhà Thờ Tin Lành Tam Kỳ – Quảng Nam