Thanh Thiếu Niên HT. Long Xuyên Tổ Chức Ngày Hiếu Kính Cha Mẹ.

707

HTTLVN.ORG – Hưởng ứng ngày hiếu kính cha mẹ của TLH, vâng theo lời Thánh Kinh, HTTL Long Xuyên tổ chức chương trình hiếu kính cha mẹ, do Ban Thanh Thiếu nhi Hội Thánh thực hiện.

 

Vào lúc 19g30 ngày 12/05/2013 tại khuông viên của HT Long Xuyên đã quy tụ khoảng 100 thanh thiếu nhi và khoảng 100 tín hữu là phụ huynh của các thanh thiếu nhi trong Hội Thánh.

 

Chương trình thực hiện qua các tiết mục: Hát những bài thánh nhạc nói về sự phước hạnh mà Chúa đã ban cho gia đình, những hạnh phúc cho những người còn cha có mẹ – video clip nói về ước vọng của người con về mái ấm gia đình – Kịch về lòng hiếu thảo nói lên chữ hiếu hơn cả thú vui bạn bè – Và bài giảng của MS Cao Văn Hoàng nói về hai thái độ của người con hiếu thảo: Biết lắng nghe lời khuyên dạy của Cha Mẹ và Yêu thương tôn kính Cha Mẹ.

 

Cuối cùng các em đã thể hiện sự trìu mến đối với cha mẹ bằng cách đến tận băng ghế để trao tặng cho cha mẹ mình những món quà và hoa để nói lên rằng “Cha mẹ ơi, con yêu cha mẹ lắm”.

 

Các em thanh thiếu nhi trong Hội Thánh đã thực hiện thành công chương trình nói trên và đã để lại nhiều cảm xúc cho những người hiện diện, đồng thời cũng toát ra vẻ đẹp về sự hiếu kính của những người Cơ Đốc cho xã hội nhìn thấy.

 

TTV. AG

 

Một vài hình ảnh của chương trình:

 

Bài trướcHuấn Luyện Giáo Viên Trường Chúa Nhật Tại Bình Thuận.
Bài tiếp theoHuấn Luyện Chấp Sự Và Nhân Sự Tại Thành Phố Cần Thơ.