Chương Trình Truyền Giảng Tại HTTL Cây Trường – Bình Dương.

673

HTTLVN.ORG – Mặc dù đã đăng ký nhưng gần đến ngày tổ chức, HTTL Cây Trường lại gặp một số khó khăn tưởng chừng không thể tổ chức được, chỉ biết cầu nguyện dâng lên Chúa.

 

Tạ ơn Chúa đã nhậm lời cầu nguyện và can thiệp cách lạ lùng, vượt qua một số ngăn trở, HTTL Cây Trường vẫn tổ chức được chương trình Thánh nhạc Truyền giảng, số thiệp mời phát ra: 210 thiệp, số lượng thân hữu đến tham dự 212 người (phiếu thông tin đã thu hồi).

 

Chương trình Thánh nhạc Truyền giảng lần này có sự hỗ trợ hết lòng của MS Trần Thế Thiên Phước, ca sĩ Siu Y Kao, ca sĩ Naomi, BS Đặng Hoàng Nam, Thầy Châu Thanh Thiên Ngọc, Thầy Châu Tử Bửu Thạch và Ban Truyền Gíao HTTL Tân Phú, Tp. HCM.

 

Ca sĩ Siu Y Kao mở đầu chương trình với bài hát "Ngài Nâng Tôi Lên", ca sĩ Naomi tôn vinh Chúa bài hát kêu gọi với cả lòng cảm xúc về tình yêu Chúa, các ca sĩ và ban hát tiếp tục ngợi khen Đức Chúa Trời. Lời cầu nguyện dâng lên, tiết mục giao lưu với thân hữu, các clip câu chuyện về Nick đã được minh họa trên máy chiếu. Các tiết mục xoáy vào trọng tâm sứ điệp “Đời Sống Ý Nghĩa” giúp thân hữu dễ theo dõi và nắm bắt chân lý cách rõ ràng.

 

MS Trần Thế Thiên Phước kêu gọi, Truyền đạo quản nhiệm hướng dẫn 32 linh hồn cầu nguyện tiếp nhận Chúa. Cảm ơn Chúa, qua các chương trình Thánh nhạc gần đây, người dân tại Cây Trường đã có nhiều thiện cảm với Tin Lành. 

HTTL Cây Trường kính dâng vinh hiển lên Ba Ngôi Đức Chúa Trời.

 

TTV. HT Cây Trường


Một số hình ảnh ghi nhận:

 

 

Bài trướcBài thứ 120: Tìm Ý Chúa
Bài tiếp theoKhám Bệnh Và Cấp Phát Thuốc Miễn Phí Tại Cà Mau