Lễ Cảm Tạ Chúa Của Ban Tráng Niên Hội Thánh Cái Răng, Cần Thơ.

725

HTTLVN.ORG – Lúc 13 giờ 30, Chúa nhật 22 tháng 07 năm 2012 Ban Tráng niên Hội Thánh Cái Răng, Cần Thơ tổ chức lễ cảm tạ Chúa và kỷ niệm 12 năm thành lập. Khách mời trong buổi lễ gồm: Tráng niên các Hội Thánh: An Phú, An Lạc Tây, Bình Thủy và Long Xuyên. Buổi lễ cảm tạ Chúa diễn ra vui vẻ thật phước hạnh.


Với đề tài: Sống Đẹp Lòng Chúa, buổi lễ cảm tạ Chúa chia làm hai chương trình:


– Chương trình 1: Bồi linh

 

Mở đầu, Mục sư Nhiệm chức Phạm Duy Thọ cầu nguyện dâng chương trình lên cho Ba Ngôi Đức Chúa Trời. Ban Tráng niên Cái Răng trình bày sự hình thành và phát triển của Ban sau 12 năm đầy khó khăn thách thức. Vì cơ sở nhà Chúa tại Cái Răng trước đây chật hẹp và thiếu thốn mọi bề. Nhưng tạ ơn Chúa, trong khó khăn ấy Ban Tráng niên được thành lập vào ngày 20 tháng 07 năm 2000. Các bạn đã bước đi trong khó khăn vất vả nhưng Chúa vẫn đồng hành và ngày nay các bạn đã bước đi trên con đường phước hạnh cùng Chúa.

 

Tiếp đến, Mục sư Ngô Văn Bửu, Phó Hội trưởng II  nương trên lời Chúa II Cô-rinh-tô 5:9 “Cho nên chúng ta dầu ở trong thân thể nầy, dầu ra khỏi, cũng phải làm hết sức để được đẹp lòng Chúa”. Mục sư nhắc nhở các Tráng niên ngày nay cần nhờ ơn Chúa sống đẹp lòng Chúa khi: Ở nhà riêng, nhà Thờ và giữa mọi người.


Chương trình tạm nghỉ 15 phút sau lời cầu nguyện đáp ứng với Lời Chúa của Chấp sự Nguyễn Văn Dũng.


– Chương trình 2: Sinh hoạt Thông công

 

Mở đầu với những bài hát ngắn do anh Trần Thiên Phúc hướng dẫn tất cả cùng hòa lòng tôn vinh Chúa cách mạnh mẽ rập ràng. Tiếp theo là chương trình Kinh Thánh qua 5 câu đố thật ý nghĩa và đầy sự dạy dỗ. Các Ban Tráng niên tham dự có lời chúc mừng và đồng thời có quà tặng Tráng niên Cái Răng nhân 12 năm thành lập Ban. Chương trình kết thúc lúc 17 giờ 30 sau lời chúc phước của Mục sư Ngô Văn Bửu, Phó Hội trưởng II.


Xin cầu nguyện thêm cho các Ban Tráng niên, để mỗi thành viên trong các Ban đủ ơn để sống đẹp lòng Chúa trong mọi hoàn cảnh.

 

Những hình ảnh được ghi nhận:

 

1

Quang cảnh buổi lễ cảm tạ Chúa

 

2

MSNC Phạm Duy Thọ, cầu nguyện khai lễ                –            MS Ngô Văn Bửu, Phó Hội trưởng II, giảng lời Chúa

 

3

Ban Tráng niên HT. An Lạc Tây, HT. An Phú tôn vinh Chúa

 

4

Ban Tráng niên HT. Bình Thủy, HT. Cái Răng tôn vinh Chúa

 

5

Ban Tráng niên HT. Long Xuyên tôn vinh Chúa                        –                     Chụp hình lưu niệm các Ban

 

 

TTV. Trần Thái Giám

Bài trướcBài thứ 201: Con Người Cũ
Bài tiếp theoLễ Khai Giảng Lớp Thánh Kinh Căn Bản Tại Bình Thuận.