Lễ Bổ Nhiệm Quản Nhiệm HTTL Quới Sơn, Tỉnh Bến Tre.

1128

HTTLVN.ORG – Lúc 9h00 ngày 10/07/2012 tại nhà thờ Tin Lành Quới Sơn, tỉnh Bến Tre, đã diễn ra Lễ Bổ nhiệm Truyền đạo Phạm Hoài Đức làm quản nhiệm Hội Thánh. Buổi lễ diễn ra long trọng, sáng danh Chúa.

 

7

Quang cảnh Lễ Bổ nhiệm

 

Hiện diện trong lễ bổ nhiệm gồm có Mục sư Trần Thế Thiên Phước – Ủy viên Tổng Liên hội, mục vụ tỉnh Bến Tre làm chủ Lễ; quý tôi tớ Chúa trong tỉnh và đại diện Chấp sự các Hội Thánh. Cũng có đại diện Sở Nội vụ tỉnh Bến Tre, Phòng An ninh Xã hội tỉnh Bến Tre và các cơ quan ban ngành của xã Quới Sơn.

 

1

Ban Hát lễ HT Quới Sơn tôn vinh Chúa

 

Với sứ điệp Thiên Chức Chúa Giao qua nền tảng Kinh Thánh II Tim 2:14-26, Mục sư chủ lễ đã nhắc nhở, khích lệ Truyền đạo Tân Quản nhiệm hãy đứng vững trên nền tảng Thánh Kinh, ngay thẳng giảng dạy Lời của lẽ thật, chịu cực khổ để được tôi luyện, trưởng thành và sẵn sàng cho mọi việc lành.

 

2

MS Trần Thế Thiên Phước giảng Lời Chúa


4

Cầu nguyện đặc biệt cho Tân Quản nhiệm

 

Sau nghi thức Bổ nhiệm, Truyền đạo Tân Quản nhiệm cũng đã bày tỏ tâm chí, quyết tâm nhờ ơn Chúa, xây dựng Hội Thánh vững mạnh.

 

5

Truyền đạo Tân QN bày tỏ tâm chí

 

Xin Chúa ban cho vị Tân Quản nhiệm năng lực dồi dào và những tâm tình của Chúa Giê-xu, để tiếp nối công việc của những vị Quản nhiệm đi trước, ra sức truyền giảng Tin Lành, gây dựng Hội Thánh ngày càng vững mạnh.

 

TTV. MsNc Trương Thanh Thiên Ân

 

 

Bài trướcBồi Linh Quý III/2012 Tại Hội Thánh An Phú, Cần Thơ.
Bài tiếp theoHuấn Luyện Truyền Giáo Tỉnh Lâm Đồng.