Truyền Giảng Tại HT Nguyễn Tri Phương.

1167

HTTLVN.ORG – Tiếp nối tin thần Ngày Truyền giáo Việt Nam, vào lúc 19h30 ngày 31/5/2012, Ban Lão Niên HTTL Nguyễn Tri Phương đã tổ chức buổi truyền giảng Tin Lành với chủ đề “Hạnh Phúc Thật”. Diễn giả là Mục sư Vũ Đình Khuê. 

 

Sau khi Mục sư Nguyễn Ngọc Dũng cầu nguyện dâng buổi truyền giảng lên Đức Chúa Ba Ngôi, Chấp sự Đinh Thái Vinh nêu ra các loại hạnh phúc trên đời này nhằm tạo nên một tiền đề cho những tiết mục tiếp theo của chương trình truyền giảng.

 

Mặc dù tuổi đã cao nhưng Ban Lão niên vẫn “…chạy mà không mệt nhọc, đi mà không mòn mỏi…” sẵn sàng ra đi vì mạng lịnh của cứu Chúa Giê-xu để mời các thân hữu đến dự chương trình truyền giảng. Điều đó được thể hiện với tốp ca Ban Hát lễ lão niên qua bài hát “Sứ mạng yêu thương”.

 

Với phần giao lưu cùng thân hữu, Chấp sự Đinh Thế Vinh đã nêu ra những câu hỏi để dẫn thân hữu đến sự hiểu biết về Cứu Chúa Giê-xu.

 

Qua những bài hát “Tôi nghe dòng suối tuôn tràn trong lòng” của anh Thiên Bảo, bài “Làm con vua thánh” của Ban Hát thiếu niên Hô-sa-na và bài đọc 2 giọt nước mắt của cô Ân Điển đã truyền cho các thân hữu thấy được sự phước hạnh, vui sướng, thỏa lòng mà các Cơ Đốc nhân nhận được từ Đức Chúa Trời.

 

Cảm tạ ơn Chúa, qua sự trình bày Phúc âm Mục sư Vũ Đình Khuê, và lời kêu gọi của MS Nguyễn Ngọc Dũng; nhiều thân hữu được Đức Thánh Linh cảm hóa, kể cả các em thiếu niên và nhi đồng đã bằng lòng bước lên tin nhận Chúa. Với 14 thân hữu tin nhận Chúa trên tổng số 16 thân hữu được mời trong chương trình truyền giảng, đây quả thật là một kết quả đáng khích lệ cho Ban Lão niên.

 

Nguyện xin Chúa ban ơn trên các tân tín hữu để họ được đứng vững trong đức tin, và nhắc nhở mỗi người với sứ mạng là chứng nhân cho Chúa.

 

5

Ban Hát lễ lão niên tôn vinh Chúa

 

6

Ban Hát thiếu niên tôn vinh Chúa

 

2

Chấp sự Đinh Thái Vinh nêu ra các loại hạnh phúc

 

1

Bài đọc 2 giọt nước mắt của cô Ân Điển

 

 

4

MS Vũ Đình Khuê chia sẻ Phúc Âm

 

3

 MS Nguyễn Ngọc Dũng có lời kêu gọi

 

4

14 thân hữu tin nhận Chúa

 

 

CTV- NTB

Bài trướcHội Trại Kinh Thánh Hè Thiếu Niên 2012 Tỉnh Quảng Nam.
Bài tiếp theoChi Hội Cà Mau: Khai Giảng Thánh Kinh Hè Năm 2012.