Lễ Tốt Nghiệp Lớp Người Nữ Trong Nhà Chúa Tại Bù Đăng, Bình Phước.

739

HTTLVN.ORG – Lễ tốt nghiệp lớp học “Người Nữ Trong Nhà Chúa” với Chủ Đề “Gia đình Hạnh phúc” kết thúc sau hơn hai năm trung tín theo học của chị em tại Bù Đăng, Bình Phước.

 

Chương trình diễn ra lúc Lúc 9 giờ ngày 24/05/2012 tại Chi Hội Bù Đăng. Diễn giả là Mục sư Nguyễn Thế Hiển. Tham dự Lễ tốt nghiệp có ông bà Ms Mơ Lơng, Trưởng Ban Đại diện; ông bà Ms Điểu M’dung, Ủy viên Ban Đại diện; phu nhân Mục sư Nguyễn Hữu Bình và phu nhân Mục sư Nguyễn văn Ngọc đã đến tham dự. Ngoài ra cũng có gia đình của các học viên. 


1

Phu nhân Ms Nguyễn Thế Hiển, hướng dẫn chương trình

 

Có 22 cặp vợ chồng Mục sự Truyền đạo, 58 cặp vợ chồng của các chấp sự và Ban Điều hành ban ngành của các Hội Thánh trong khu vực Bù Đăng đã tốt nghiệp trong đợt này.


2

Các học viên tôn vinh Chúa

 



“Gia đình Hạnh phúc”
là trọng tâm của sứ điệp được diễn giả ban phát dựa trên Kinh Thánh Thi Thiên 128:3. Hạnh phúc gia đình không thể tồn tại lâu nếu không có lời Chúa, giấu lời Chúa trong lòng là nền tảng hạnh phúc của gia đình, điều này đòi hỏi cả vợ lẫn chồng thực hiện trong sự hướng dẫn của Chúa. Một thành viên trong Hội Thánh không thể hầu việc Chúa tốt nếu gia đình của người đó  không hạnh phúc. Đó cũng là lý do mà lớp “Người Nữ Trong Nhà Chúa” được tổ chức, nhằm giúp cho chị em hiểu rõ bổn phận và trách nhiệm của mình trong gia đình và Hội Thánh.


3

Mục sư Nguyễn Thế Hiển Giảng Lời Chúa


4

Các học viên được trao hoa và chứng chỉ tốt nghiệp


Phu nhân Mục sư Điểu M’dung đại diện của các học viên có lời phát biểu cảm tưởng, bày tỏ lòng tri ân các giáo viên, đã giúp đỡ và giảng dạy cho khóa học trong suốt thời gian dài vừa qua.


6

Buổi lễ kết thúc vào lúc 11 giờ. Sau lời Chúc Phước của Ms  Mơ Lơng         


7

Ban Tổ Chức chụp hình lưu niệm với các giáo viên.

 

CTV- Bình Phước

Tđ Điểu Mơ Luê

 

Bài trướcBài thứ 143: Can Đảm
Bài tiếp theoTIN ẢNH: Hội Đồng Giáo Phẩm Thăm Viếng Quý Mục sư, Truyền Đạo Các Tỉnh Đăk Nông – Đăk Lăk – Gia Lai – Kon Tum.