Khóa Bồi Dưỡng Linh Vụ Cho Giáo Viên Trường Chúa Nhật Tại Tỉnh Kiên Giang.

689

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 17/04/2012, đã khai mạc khóa bồi dưỡng linh vụ giáo viên Trường Chúa nhật cho 12 Hội Thánh tại nhà thờ An Hòa.

 

Tham dự buổi khai mạc có các Mục sư trong Ban Đại diện, các MS, MSNC, TĐ Quản nhiệm và phụ tá các Hội Thánh và hơn 65 giáo viên TCN.

 6

Trong giờ học

 

Hướng dẫn viên cho khóa học là Truyền đạo Nguyễn Đình Tín, Ủy ban CĐGD-TLH, với nội dung học tập là: Giáo Viên Trường Chúa Nhật Và Công Tác Dạy Đạo.

 

4

Tđ Nguyễn Đình Tín

 

Hội Thánh bước vào sự thờ phượng Chúa qua sự hướng dẫn của Mục sư Trần Hoàng Nam, UV – BĐD tỉnh. Mục sư Nguyễn Ngọc Nhỏ thay mặt BĐD chào mừng và hoan nghênh sự hiện diện của các đầy tôi tớ Chúa và các giáo viên TCN, đặc biệt bày tỏ niềm vui mừng chào đón Truyền đạo Nguyễn Đình Tín.

 

2

 Ms Nguyễn Ngọc Nhỏ

 

Mục sư Nguyễn Văn Ơn, Trưởng Ban Đại diện đã ban phát sứ điệp khích lệ khóa học qua Kinh Thánh Ma-thi-ơ 28:16-20. Lời Chúa đã nhắc nhở vai trò trách nhiệm của mỗi con cái Chúa hãy hết lòng, hết sức ra đi dạy dỗ muôn dân, hướng dẫn kẻ tin sống là làm theo ý muốn của Đức Chúa Trời.

 

 3

Ms Nguyễn Văn Ơn, giảng Lời Chúa

 

Cảm tạ ơn Chúa,qua 2 ngày học tập hết sức chăm chỉ, các giáo viên Trường Chúa nhật tiếp thu 4 bài học qua sự truyền đạt hết sứt tận tình của Tđ Nguyễn Đình Tín. Các Giáo viên được trang bị thêm phương pháp và kiến thức cũng như những kinh nghiệm thuộc linh quí giá.

 7

Trong giờ thảo luận bài học

 

Phát biểu cảm tưởng về khóa học trong giờ thu hoạch

 


MsNc  Lê An Viên cầu nguyện kết thúc khóa học

 

5

 Chụp hình lưu niệm

 

Dạy Đạo là một công tác hết sức quan trọng, nguyện xin Đức Chúa Trời ban quyền năng, ơn dạy dỗ cho tất cả các giáo viên để ngày càng có nhiều tín hữu tăng trưởng đức tin qua việc học Lời Chúa.

 

Khóa học đã kết thúc vào lúc 16 giờ chiều ngày 18/04/2012 với lời hứa nguyện hết sức trang bị Lời Chúa cho chính mình ngõ hầu hoàn thành trách nhiệm mà Chúa Giê-xu đã giao phó.

 

TTV. MsNc Nguyễn Bình Tín 

Bài trướcTruyền Giảng Nhân Dịp Lễ Thương Khó & Phục Sinh 2012 Tại Hội Thánh Cà Mau
Bài tiếp theoKhóa Học Người Nữ Trong Nhà Chúa Tại Kiên Giang.