Lễ Cung Hiến Đền Thờ Chi Hội Ma Đanh.

1015

HTTLVN.ORG – Lễ Cung hiến nhà thờ Ma Đanh đã được tổ chức vào lúc 14g ngày 22/3/2012. Buổi lễ đánh dấu hơn một năm xây dựng trong sự cố gắng của tôi con Chúa. Nhưng trên hết nhà thờ được hoàn thành trong sự tể trị và ban cho của Chúa.

 

Chi Hội Ma Đanh người sắc tộc Chu Ru – xã Tu Tra, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng do Mục sư Ha Ju (Đa) quản nhiệm. Hiện nay với số Tín hữu 950 người (nam phụ lão ấu).

 

Trong những năm qua Điểm Nhóm chật hẹp, họ khao khát có nơi rộng rãi để nhóm họp thờ phượng Chúa. Sau thời gian dài Chúa đáp lời cầu nguyện. Kẻ công người của đóng góp và một số ân nhân trong và ngoài nước giúp đỡ tài chánh để xây dựng nhà thờ.

 

Ngày 01/03/2011 Hội Thánh đã tiến hành khởi công xây dựng. Diện tích dài 26.5 x 10m, cao 14,5m. Đến ngày 22/3/2012 công trình hoàn thành. Tổng kinh phí 1 tỉ 350 triệu đồng.

 

Tạ ơn Chúa về Tài Chánh Chúa ban cho tạm đủ, hiện còn thiếu phần âm thanh, tư thất và cơ sở Cơ Đốc Giáo dục. Xin quí tôi tớ Chúa thêm lời cầu thay cho Hội Thánh Chúa tại Ma Đanh để những hạng mục còn lại sẽ được hoàn thành trong thời gian sớm nhất.

 

Chương trình Lễ Cung hiến do Mục sư Hội trưởng Thái Phước Trường, chủ lễ và giảng lời Chúa với chủ đề: “Đền Thờ Trong Chúa”; Kinh Thánh nền tảng trong Ê-phê-sô 2:19-22, câu gốc 2:21. Qua lời Chúa, khích lệ quí tôi con Chúa dù trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, nhưng được dự phần trong công tác phục vụ Chúa là một đặc ân Chúa ban để qua đó Hội Thánh của Chúa ngày được phát triển.

 

Xin quí vị thêm lời cầu thay cho Mục sư quản nhiệm và con cái Chúa tại Chi Hội Ma Đanh hoàn thành công tác Chúa giao.                                                                                                        


Những hình ảnh được ghi nhận:

 

1

2

Quang cảnh buổi lễ

 

3

Ban hát Chi Hội Ma Đanh

 

4

Nghi thức Lễ Cung hiến

 

 

CTV. Mục sư Phan Phụng Thanh

và MSNC. Võ Ðông Tiên

 

Bài trướcLễ Cung Hiến Đền Thờ Chi Hội Kram – Lâm Đồng.
Bài tiếp theoLễ Cung Hiến Nhà Thờ Tin Lành Hòa Hưng – TP. HCM.