Lễ Kỷ Niệm Mừng Chúa Giáng Sinh Năm 2011 Tại HTTL Thủ Đức.

722

HTTLVN.ORG – Hòa cùng niềm vui chung của toàn thế giới và của tín hữu tại HTTL Thủ Đức riêng, trong dịp Lễ kỷ niệm mừng Chúa Giáng sinh năm 2011, HTTL Thủ Đức đã tổ chức 6 chương trình thờ phượng mừng Chúa Giáng Sinh.

 

Có hai chương trình vào tối 24/12 và sáng 25/12/2011, hai chương trình thờ phượng Mừng Chúa Giáng Sinh tại Bình Chiểu và Điểm nhóm Dĩ An vào lúc 15 giờ ngày 25/12. Thật cám ơn Chúa đã cho toàn thể tín hữu đã nhờ ơn Chúa biệt riêng thì giờ để đến nhà Chúa tham dự các chương trình lễ trên thật đông đủ, long trọng và đầy phước hạnh. Ngoài ra, Hội Thánh cũng đã tổ chức 2 chương trình thánh nhạc truyền giảng Giáng sinh vào đêm 18 & 25/12 cho hơn 400 thân hữu đến nghe Tin Lành cứu rỗi, Chúa đã cho có 231 thân hữu bằng lòng cầu nguyện tin nhận Chúa.

 

Hội Thánh Thủ Đức cũng rất vui mừng đón tiếp hai đầy tớ Chúa trong Ban Trị sự Tổng Liên hội: Ms. Ngô Văn Bửu và Ms. Thái Phước Trường, đã nhận lời mời của MsQn đến dự lễ Giáng Sinh trong đêm 24/12 và sáng 25/12. Hai vị đã dùng lời Chúa với chủ đề Sáng Danh Thiên Chúa để nâng đỡ và khích lệ tin thần hầu việc Chúa tôi con Chúa tại HT Thủ Đức thêm lên lòng yêu mến Chúa, góp phần gây dựng công việc Chúa càng phát triển hơn, và làm sáng Danh Thiên Chúa trong nếp sống hàng ngày, cao rao Tin Lành cứu rỗi cho đồng bào tại khu vực Thủ Đức.

 

Những hình ảnh ghi nhận được:

 

1

Quang cảnh đêm truyền giảng tại Chi Hội Thủ Đức

 

1

5

Mừng Kỷ niệm Chúa Giáng sinh đêm 24

 

6

Thân hữu tiếp nhận Chúa đêm 25/ 12  truyền giảng giáng sinh

 

5

Thân hữu tiếp nhận Chúa tại ĐN Dĩ An

 

7

Thân hữu tiếp nhận Chúa tại Bình Chiểu

 

 

 

Tin từ HT Thủ Đức.

Bài trướcTiên Hiệp, Điểm Đến Của Bình An Và Phước Hạnh.
Bài tiếp theoBài thứ 372: Năm Mới Đón Chờ