Tp. HCM: Bồi Linh- Huấn Luyện Ban Điều Hành Phụ Nữ Tháng 10/2024

363

HTTLVN.ORG – Vào lúc 08g ngày 12/10/2024, tại nhà thờ Tin Lành Khánh Hội đã diễn ra chương trình Bồi linh – huấn luyện các Ban Điều hành Phụ nữ do Ban Đại diện Tin Lành TP.HCM tổ chức. Đến dự có: hai vị diễn giả là QPMS Phạm Xuân Thiều và bác sĩ Lê Hoàng Sơn; Ban Đại diện Tin Lành Thành phố, Quản nhiệm một số Hội Thánh và hơn 300 phụ nữ đến từ 60 Chi Hội trong thành phố.


Quang cảnh chương trình

QPMS Phạm Xuân Thiều chia sẻ Lời Chúa với chủ đề “Người Nữ Tin Kính”, Kinh Thánh nền tảng trong Châm Ngôn 31:10b. Diễn giả nhấn mạnh đến một đời sống tin kính Chúa là thể nào; người tin kính Chúa là người luôn để Chúa hướng dẫn và tận hiến cuộc đời cho Chúa hoàn toàn, được minh họa qua tấm gương của bà An-ne: Bà đặt lòng tin cậy nơi Chúa với sự hy sinh và tấm lòng vâng phục; sự kiên nhẫn và lòng trung thành. Xin Chúa giúp mỗi chúng ta là những người nữ trong nhà Chúa luôn hết lòng tin cậy Ngài: bởi Ngài biết rõ những gánh nặng chúng ta đang mang, những giọt nước mắt chúng ta đang đổ ra, Ngài sẽ rịt lành những tấm lòng tan vỡ và băng bó những cuộc đời tan nát, hãy tin cậy nơi sự thành tín của Ngài.


QPMS Phạm Xuân Thiều giảng bồi linh

Sau giờ giải lao là huấn luyện chuyên đề sức khoẻ, Bác sĩ Lê Hoàng Sơn đã thuyết trình về “Giáo dục Giới Tính”. Diễn giả giúp chúng ta có cái nhìn đúng với Kinh Thánh: cho mỗi người nhìn lại chính mình; nhận biết tôi là ai? Chúa tạo dựng nên tôi với mục đích nào? Loài người được Chúa dựng nên là để quản trị muôn loài, Chúa muốn chúng ta phải trung thành và sống đúng với mục đích Ngài tạo dựng; A-đam Chúa đặt làm người quản trị còn Ê-va là người giúp đỡ. Chúa đã tạo nên người nam và nữ có cấu tạo khác nhau để phù hợp với những chức năng tương ứng. Cùng giúp đỡ nhau để quản trị ấy mới là lối sống tin kính. Người nam và nữ kết hiệp với nhau, cùng nhau sinh sản và tạo ra dòng dõi thánh. Bên cạnh, đó diễn giả còn giải thích cho quý bà, quý cô hiểu rõ các vấn đề mà giới trẻ ngày nay đang đối diện. Thế nào là đồng tính luyến ái, lưỡng tính, dị tính… Xin Chúa giúp mỗi người sống đúng vị Chúa đặt để và làm vinh hiển danh Chúa trong đời sống mình để gia đình, Hội Thánh chúng ta được phước.


Bác sĩ Lê Hoàng Sơn thuyết trình


Bà Mục sư Nhiệm chức Trần Thanh Danh hướng dẫn chương trình


Bà Mục sư Nguyễn Thế Hiển cầu nguyện đáp ứng


Ban hát các Bà Giáo phẩm tôn vinh Chúa


Ban hát Phụ nữ Khu vực 1, 2, 3 tôn vinh Chúa


Ban hát Phụ nữ Khu vực 4, 5, 6 tôn vinh Chúa


Bà Mục sư Huỳnh Khương Thọ dâng lời tạ ơn Chúa và có lời tri ân


Bà Mục sư Phan Quang Trung tặng quà cho các diễn giả


Bà Mục sư Phan Bửu Sơn cầu nguyện kết thúc chương trình

Cảm tạ Chúa chương trình bồi linh – huấn luyện Phụ nữ TP. HCM diễn ra trong sự vui mừng, phước hạnh. Quý phụ nữ ra về trong sự bình an vui thỏa với cam kết mãi là người nữ tin kính trong nhà Chúa và hẹn gặp nhau trong những chương trình Bồi linh Phụ nữ tới.

 TTV. MSNC Tôn Thành Công
Hình ảnh: Kiều Oanh

Bài trướcHọc Đòi Tập Tục Ghê Tởm – 15/10/2024
Bài tiếp theoĐà Nẵng: Bồi Linh – Thông Công Thanh Niên Toàn Thành Phố