Hội Đồng Bồi Linh Các Hội Thánh Dân Tộc Jrai Tại Gia Lai.

926

    HTTLVN.ORG – Hội đồng bồi linh cho các Hội Thánh thuộc dân tộc Jrai năm nay được tổ chức tại nhà thờ Plei Beten vào ngày 3/11/2011.

 

    Có khoảng 2.000 tín hữu người Jrai đến tham dự hội đồng. Người đưa tin đã thật cảm động khi nhìn thấy các tin hữu Jrai từ các nơi về dự hội đồng từng đoàn từng đoàn bằng nhiều phương tiện khác nhau như: xe gắn máy, xe công nông, thậm chí có người đi bộ đến thờ phượng Chúa.

 

    Chúa dùng Mục sư Phan Vĩnh Cự – Phó Hội trưởng Thứ nhất đến giảng Lời Chúa cho hội đồng. Diễn giả đã giảng luận với chủ đề Sống Trong Ngày Sau Rốt. Hội đồng được nhắc nhở để sống khôn ngoan, tỉnh thức, cầu nguyện trong những ngày sau rốt.

 

    Ca đoàn của các Hội Thánh người Jrai tôn vinh Chúa nhiều bài thánh ca xoay quanh chủ đề tỉnh thức chờ đợi Chúa trở lại. Miệng anh em hát, lòng họa theo, họ cùng nhau cất cao tiếng hát dâng lên cho Chúa thật mạnh mẽ, thật thúc giục lòng người nghe.

 

    Hội đồng kết thúc vào chiều tối cùng ngày, dân sự Chúa ra về trong tinh thần vui mừng và tấm lòng nóng cháy, với ước nguyện sẽ sống cẩn trọng trong những ngày sau rốt để đẹp lòng Chúa và kết quả cho Ngài.

 

    Những hình ảnh ghi nhận được tại buổi Lễ:

 

1

2

Quang cảnh bên trong nhà thờ

 

3

Ca đoàn HT Plei Beten tôn vinh Chúa

 

4

Giờ tan lễ

 

5

Phương tiện đi nhà thờ

 

 

    Bài và ảnh: TTV từ Pleiku.

Bài trướcLễ Ra Mắt Hội Nhánh Tân Tạo A – Tp. HCM.
Bài tiếp theoBài 321: Xưng Tội