Vĩnh Long: Bổ Nhiệm Quản nhiệm Hội Thánh Song Phú

583

HTTLVN.ORG – Tạ ơn Chúa sau khi Mục sư Hà Hữu Nghĩa được Tổng Liên Hội phân bổ đến hầu việc Chúa tại Hội Thánh Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang, sau 08 năm hầu việc Chúa tại Hội Thánh Song Phú, Tổng Liên Hội cũng đã bổ nhiệm Mục sư Nhiệm chức Thái Thiên Phúc đến Quản nhiệm Hội Thánh của Ngài. Chương trình lễ Bổ nhiệm Quản nhiệm HT Song Phú đã được diễn ra vào lúc 9g ngày 06/09/2024 tại nhà thờ Tin Lành Song Phú.


Quang cảnh buổi lễ

Hiện diện trong buổi lễ có: Mục sư Châu Tử Tôn, UV TLH, Mục vụ tỉnh Vĩnh Long, Diễn giả chương trình; Mục sư Hồ Nguyên Kha, UV TLH; Ban Đại Diện (BĐD) các tỉnh, thành: Vĩnh Long, Hậu Giang, Sóc Trăng, Tiền Giang, Cần Thơ; quý giáo phẩm và đại diện Chấp sự cùng quý tín hữu các Hội Thánh trong ngoài tỉnh. Chương trình có khoảng 500 người tham dự.


MS Nguyễn Văn Soi, UV BĐD, hướng dẫn chương trình


MS Trương Thanh Thiên Ân, Trưởng BĐD tỉnh Vĩnh Long, chào mừng


MS Nguyễn Tấn Lộ, Trưởng BĐĐ tỉnh Hậu Giang, cầu nguyện khai lễ

Mục sư Châu Tử Tôn giảng luận chủ đề “Chăn Chiên Của Chúa” nương trên Lời Chúa trong Kinh Thánh Giăng 21:15-17, để nhắc nhở về tâm tình của người hầu việc Chúa, trước hết phải hết lòng kính mến Chúa, đồng thời cũng phải hết lòng yêu mến bầy chiên, mới có thể tận sức chăn dắt bầy Chúa giao như tâm tình của Chúa Cứu Thế Giê-xu đã yêu thương và chăn dắt Hội Thánh của Ngài.


MS Châu Tử Tôn giảng trao trách nhiệm


MS Hồ Nguyên Kha hiệp với MS Châu Tử Tôn cầu nguyện đặc biệt cho Tân Quản nhiệm HT Song Phú


Ban hát HT Song Phú tôn vinh Chúa


Ban Chấp sự HT Song Phú hoan nghênh Tân Quản nhiệm


Ban hát HT Long Mỹ tôn vinh Chúa


Tân Quản nhiệm bày tỏ tâm chí


Ban hát Giáo phẩm tôn vinh Chúa


Đại diện TLH tặng quà chúc mừng


BĐD các tỉnh thành tặng quà chúc mừng


Đại diện các HT tặng quà chúc mừng


Đại diện chính quyền tặng quà chúc mừng

Chương trình được khép lại trong niềm hân hoan vui mừng không những riêng cho Hội Thánh Chúa tại Song Phú, song cũng là niềm vui của Hội Thánh chung với lòng ước mong bầy chiên của Ngài tại Song Phú được lớn lên cách mạnh mẽ, góp phần cho sự phát triển Hội Thánh Chúa chung trong cả tỉnh.

TTV. MS Võ Hưng Thịnh
Hình ảnh: Lê Công Uẩn

Bài trướcBài 154: Sách Áp-đia, Kinh Nghiệm Của Ê-đôm
Bài tiếp theoThư Phân Ưu Cùng Tang Quyến Của MSNC Y NHANG PANG TING