Tp.HCM: Bồi Linh-Thông Công 05 Ban Thanh Tráng Tại Hội Thánh Bình Tân

461

HTTLVN.ORG – Vào lúc 13g30 chiều Chúa nhật, ngày 04/08/2024, Ban Thanh Tráng Hội Thánh Bình Tân đã cậy ơn Chúa tổ chức chương trình Bồi Linh – Thông Công với sự tham dự của 5 Ban Thanh Tráng: Bình Tân, Bình Thới, Bình Chiểu, Bình Tây và Bình Dương tại nhà thờ Tin Lành Bình Tân, 48/4a, đường số 3, P. Bình Hưng Hoà, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh với chủ đề “Bình Tịnh Trong Bão Tố”. Số lượng tham dự khoảng 170 người.

Trong cuộc sống đầy biến động, chúng ta như những con thuyền nhỏ lênh đênh giữa đại dương. Giữa những cơn bão tố trong cuộc đời, làm thế nào để giữ vững đức tin, tìm được sự bình an và bình tịnh trong tâm hồn? Chương trình Bồi linh – Thông công nhằm giúp cho các bạn trong độ tuổi Thanh Tráng được lắng nghe, cùng nhau tìm kiếm câu trả lời, chia sẻ và khích lệ nhau trong chức vụ hầu việc Chúa.


Đường vào nhà thờ Bình Tân


Đội ngũ tiếp tân sẵn sàng đón tiếp


Quang cảnh chương trình

 
Ban hát dẫn Thanh Tráng HT Bình Tân hướng dẫn hội chúng tôn vinh Chúa Thánh ca 781 “Bài Ca Tâm Linh” và Thánh ca 477 “Bình Yên Rất Phước”


Ban Thanh Tráng và Trung Tráng Niên HT Bình Chiểu tôn vinh Chúa Thánh ca “Vững An”


Ban Thanh Tráng HT Bình Tân tôn vinh Chúa Thánh ca “Dâng Chúa Lời Ngợi Ca” và “Ca Ngợi Chiên Con”


Ban Thanh Tráng HT Bình Tây tôn vinh Chúa Thánh ca “Khởi Tạo Vương Quốc Ngài”


Ban Thanh Tráng HT Bình Dương tôn vinh Chúa Thánh ca “Đồng Hành”


Ban Thanh Tráng HT Bình Thới tôn vinh Chúa Thánh ca 265 “Neo Tôi Chắc, Rất Chắc”


Mục sư Nguyễn Hữu Bình, Tổng Thư Ký TLH, đã đến dự và có Sứ điệp Bồi linh cho chương trình nương trên Lời Chúa trong Kinh Thánh Thi Thiên 107:30 “Họ bèn vui mừng vì sóng êm lặng; Chúa dẫn họ vào bến họ ước ao”


“Kết nối tình thân”


Các Ban trao quà lưu niệm


Hình lưu niệm

Cảm tạ Chúa đã cho chương trình Bồi linh – Thông công đã diễn ra tốt đẹp trong bầu không khí vui vẻ và gắn kết giữa các Ban Thanh Tráng với nhau. Nét rạng ngời, vui mừng hiện lên trên từng khuôn mặt khi ra về cùng với ước mong rằng sẽ có nhiều cơ hội hơn nữa để các Ban được gặp gỡ, kết nối với nhau nhằm khích lệ, động viên nhau trong chức vụ hầu việc Chúa.

TTV. MSNC Tôn Thành Công
Hình ảnh: BTT Bình Tân

Bài trướcCà Mau: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm, Chấp sự, Nhân sự
Bài tiếp theoKhai Giảng Trung Cấp Thần Học T5, T7, T8 Niên Học 2024