Thừa Thiên Huế: Hiệp Nguyện Tháng 7/2024

236

 

HTTLVN.ORG – Vào lúc 14g30 ngày 14/07/2024, tại nhà thờ Tin Lành Huế, số 16, đường Nguyễn Du, phường Gia Hội, Tp. Huế đã diễn ra chương trình hiệp nguyện định kỳ hằng tháng của tỉnh Thừa Thiên Huế.

Tham dự chương trình có: Mục sư Nguyễn Hải Bằng, Ủy viên TLH, Mục vụ Tin Lành tỉnh; Mục sư Phan Nguyên Trường, Nhân sự Đại diện Tin Lành tỉnh; quý giáo phẩm và chấp sự, nhân sự các Hội Thánh trong tỉnh.


Chấp sự Hoàng Ngọc Tuấn, Thư ký HT Huế, hướng dẫn chương trình

Mục sư Nguyễn Hải Bằng giảng Lời Chúa nương trên Kinh Thánh I Sử Ký 4:9-10 với đề tài: Mở Rộng Bờ Cõi. Qua Lời Chúa, Mục sư nhắc nhở con cái Chúa phải ý thức được nơi chốn mà Ngài đặt để, phải có một hoài bão và một đức tin vĩ đại, cụ thể, ở tỉnh Thừa Thiên Huế, là công trường thuộc linh còn rất rộng lớn, Hội Thánh và con cái của Ngài còn rất ít. Và cuối cùng phải có một đời sống kiên trì cầu nguyện để lay động cánh tay Đức Chúa Trời mở rộng vương quốc của Ngài tại Huế.


MS Nguyễn Hải Bằng giảng Lời Chúa



Các tổ cầu nguyện

Các vấn đề cảm tạ và cầu nguyện

Cảm tạ Chúa cho chương trình sinh hoạt trong các Hội Thánh ổn định, con cái Chúa sốt sắng và trung tín tham gia các sinh hoạt như: tĩnh nguyện mỗi buổi sáng, lớp trường Chúa nhật, thờ phượng sáng Chúa nhật, bồi linh cầu nguyện tối thứ Năm, nhóm tuần hoàn tại các gia đình, nhóm các ban ngành cũng như các chương trình học Kinh Thánh.
Cầu xin Chúa ban cho con cái Chúa cứ vững vàng trong đức tin và ổn định cuộc sống, thời tiết đang nắng nóng  xin Chúa thêm sức cho toàn thể con cái Chúa.
Xin Chúa ban thêm ơn cho: Quản nhiệm, Ban Chấp sự, các Ban Điều hành được ơn đem đến sự gây dựng và phát triển Hội Thánh.
Ngày 12-13/07/2024 đã diễn ra chương trình huấn luyện Giáo viên Trường Chúa nhật cho các giáo viên trong các Hội Thánh.

Hội Thánh Huế: xin Chúa ban ơn cho lớp học Cuộc Đời Chúa Cứu Thế đang tiếp tục quyển 3; việc quy hoạch khuôn viên nhà thờ và sớm xây dựng cơ sở Cơ Đốc Giáo Dục.
Hội Thánh Quảng Điền: xin Chúa thăm viếng để công tác chứng đạo được kết quả và chăm sóc cho những người mới tin Chúa; kế hoạch sơn, sửa lại mái tư thất quản nhiệm, chống thấm cho tường phía sau tòa giảng.

Tạ ơn Chúa đã cho chương trình hiệp nguyện diễn ra trong sự vui vẻ phước hạnh. Chương trình kết thúc lúc 16g cùng ngày, ai nấy ra về trong tinh thần vui mừng tiếp tục trong công tác Chúa giao phó.


Hình lưu niệm

CTV. Hải Yến
Hình ảnh: Thanh Tâm

Bài trướcMuôn Vật Trông Đợi – 16/7/2024
Bài tiếp theoQuảng Nam: Hội Thánh Phong Thử Vui Mừng Đón Tân Quản Nhiệm