Cà Mau: 05 Chi Hội Có Tân Quản Nhiệm

2692

 

HTTLVN.ORG – Vào lúc 09g thứ Hai, ngày 17/06/2024 tại nhà thờ Tin Lành Cà Mau đã diễn ra lễ Bổ nhiệm cho 05 tôi tớ Chúa về quản nhiệm 05 Chi hội trong tỉnh Cà Mau:

MS Nguyễn Gia Bảo – Quản nhiệm Chi Hội Cà Mau;
MS Dương Công Hiệp – Quản nhiệm Chi Hội Tắc Vân;
MS NC Nguyễn Khánh Ly – Quản nhiệm Chi Hội Đầm Dơi;
MSNC Sử Đức Nguyên – Quản nhiệm Chi Hội Thuận Hòa;
TĐ Hồ Minh Tuấn – Quản nhiệm Chi Hội U Minh.


Quang cảnh bên trong nhà thờ Cà Mau


Quang cảnh bên ngoài nhà thờ Cà Mau


MSNC Đào Tấn Chinh hướng dẫn chương trình

Đến dự có: Mục sư Nguyễn Văn Ngọc, Tổng Thủ quỹ TLH, diễn giả; Mục sư Hồ Nguyên Kha, Ủy viên TLH, Mục vụ tỉnh Cà Mau, chủ lễ.  Ngoài ra còn có sự hiện diện của Mục sư Châu Tử Tôn, UV TLH; Ban Đại diện Tin Lành các tỉnh: Cà Mau, Đồng Tháp, Tiền Giang, Bến Tre, Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu cùng với quý giáo phẩm, chấp sự và tín hữu; số lượng khoảng 600 người.

Đại diện chính quyền các cấp gồm có: UBMTTQVN tỉnh Cà Mau; Ban Tôn giáo tỉnh Cà Mau; đại diện Công an tỉnh Cà Mau; Chính quyền và các tổ chức đoàn thể chính trị xã hội của Tp. Cà Mau, huyện Đầm Dơi, huyện U Minh tham dự.


MS Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân cầu nguyện khai lễ


Ban hát thờ phượng tôn vinh Chúa


Ban hát Chấp sự 05 Chi Hội tôn vinh Chúa


Ban hát Giáo phẩm tôn vinh Chúa

Mục sư Diễn giả đã rao giảng Lời Chúa với chủ đề: “Tâm Tình Tôi Tớ Chúa” nương trên Kinh Thánh Dân Số Ký 12:1-15. Lời Chúa đã khích lệ cho quý tôi tớ Chúa cần phải nhờ ơn Chúa để học đòi tấm gương của ông Môi-se cũng như Đấng Christ để trở nên những tôi tớ Chúa có tâm tình: Khiêm Hòa, Trung Tín và Vị Tha.


MS Nguyễn Văn Ngọc rao giảng Lời Chúa

Sau đó Mục sư Hồ Nguyên Kha đã thực hiện nghi thức bổ nhiệm, đọc và trao Giáo vụ lệnh cùng với ấn tín cho các tân Quản nhiệm và sau đó mời Mục sư Nguyễn Văn Ngọc cầu nguyện đặc biệt cho các tân Quản nhiệm.


MS Hồ Nguyên Kha thực hiện nghi thức bổ nhiệm và cầu nguyện cho các tân Quản nhiệm

Tiếp đến, Chấp sự Tạ Hoàng Hải, Hội Thánh Đầm Dơi, và đại diện Chấp sự 05 Hội Thánh đã thay mặt cho các con cái Chúa trong Hội Thánh mình bày tỏ lòng vui mừng hoan nghênh, tiếp đón quý đầy tớ Chúa và gia đình, đã được bổ nhiệm về từng Chi Hội để hầu việc Chúa và chăm sóc bầy chiên Chúa giao phó. Sau đó Mục sư Nguyễn Gia Bảo, Tân Quản nhiệm Hội Thánh Cà Mau, đại diện cho các tân Quản nhiệm, có lời bày tỏ tâm chí trong chức vụ mới Chúa giao, hứa nguyện trung thành với Chúa, với Giáo hội và hết lòng để lo cho Hội Thánh Chúa tại Chi Hội trong nhiệm kỳ 04 năm được bổ nhiệm.


Đại diện Ban Chấp sự 05 Hội Thánh hoan nghinh và chúc mừng các tân Quản nhiệm


MS Nguyễn Gia Bảo đại diện các tân Quản nhiệm bày tỏ tâm chí

Nhân dịp tham dự buổi lễ, đại diện Tổng Liên Hội, Hội đồng Giáo phẩm, Ban Đại diện Tin Lành các tỉnh thành, các Hội Thánh, cùng với đại diện chính quyền các cấp đã trao tặng những lẵng hoa và quà chúc mừng đến các tân Quản nhiệm của 05 Hội Thánh.


Tổng Liên Hội và Hội đồng Giáo phẩm chúc mừng


Các Ban Đại diện chúc mừng


MTTQVN tỉnh Cà Mau chúc mừng


Ban Tôn giáo tỉnh Cà Mau chúc mừng


Công an tỉnh Cà Mau chúc mừng


MTTQVN Tp. Cà Mau chúc mừng


Các tân Quản nhiệm chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo Giáo hội

Chương trình kết thúc sau lời cầu nguyện tất lễ của Mục sư Nguyễn Tấn Phúc, Nhân sự Đại diện tỉnh Bạc Liêu, và lời chúc phước của Mục sư Nguyễn Văn Ngọc.

Xin quý tôi con Chúa khắp nơi nhớ đến và cầu thay cho tân Quản nhiệm của 05 Chi Hội mới vừa được bổ nhiệm, để các đầy tớ Chúa được ơn và sức mới Chúa ban hầu gây dựng phát triển các Hội Thánh trong những tháng ngày sắp đến.

TTV. MS ĐLH Bảo Nhân

Bài trướcSóc Trăng: Huấn Luyện Truyền Giáo “Hội Thánh và cộng đồng nhân cấp” Tháng 6/2024
Bài tiếp theoTus Tswv, Thov Koj Saib! – 22/6/2024