Sóc Trăng: Huấn Luyện Truyền Giáo “Hội Thánh và cộng đồng nhân cấp” Tháng 6/2024

4750

 

HTTLVN.ORG – Nhằm trang bị những kỹ năng cần thiết trong công tác truyền giáo để phát triển và mở mang Hội Thánh mới trong khu vực, Ban Đại diện Tin Lành (BĐD TL) tỉnh Sóc Trăng đã kết hợp với các nhân sự của Ủy ban Truyền giáo Tổng Liên Hội tổ chức chương trình huấn luyện công tác truyền giáo cho các Hội Thánh thuộc ba tỉnh Sóc Trăng, Bạc Liêu và Cà Mau vào hai ngày 18-19/06/2024 tại nhà thờ Tin Lành Sóc Trăng. Hiện diện có Mục sư Hồ Nguyên Kha, UV TLH; BĐD TL, Nhân sự Đại diện, quý giáo phẩm, cùng hơn 150 chấp sự và nhân sự các Hội Thánh.


Quang cảnh chương trình huấn luyện công tác truyền giáo

Chương trình huấn luyện được diễn ra với nhiều bài học bổ ích, gần gũi với thực tế thông qua các giờ thuyết trình của các diễn giả. Ngoài ra quý giáo phẩm và các học viên cũng có những giờ thảo luận sôi nổi về công tác truyền giáo như: Những khó khăn và thuận lợi trong công tác truyền giáo hiện nay; Làm thế nào để tiếp cận và chia sẻ Phúc âm cho các nhóm đối tượng khác nhau; Cách sử dụng các phương tiện truyền thông theo xu thế hiện nay trong việc rao giảng Tin Lành.


MS Hồ Nguyên Kha, UV TLH, hướng dẫn bài học


MS Trương Huỳnh Việt Linh hướng dẫn việc lập kế hoạch phát triển Hội Thánh


Bác sĩ Lê Văn Báu huấn luyện loạt bài “Hội Thánh và cộng đồng nhân cấp”

Đây cũng là dịp rất đặc biệt, vì thông qua chương trình này, các Hội Thánh được hướng dẫn cụ thể việc sử dụng mục vụ phim Cuộc Đời Chúa Giê-xu trong công tác truyền giảng qua các thiết bị di động, hầu đem lại kết quả hơn trong giai đoạn hiện nay. Buổi tối ngày 18/06/2024, lớp học cũng có thì giờ xem phim Cuộc Đời Chúa Giê-xu được chiếu tại rạp CGV Vincom Sóc Trăng cùng quý thân hữu.


Các giáo phẩm thảo luận chuyên đề “Phát Triển Nhiều Lãnh Đạo”

Bên cạnh đó, các Hội Thánh còn được hướng dẫn áp dụng các chiến lược truyền giáo của Sứ đồ Phao-lô để thực hành việc lập kế hoạch ngắn hạn và dài hạn cho công tác xây dựng đội ngũ nhân sự truyền giáo tại địa phương và chiến lược mở Hội Thánh mới.


Các học viên phát biểu trong giờ thảo luận


Lớp học được xem phim Cuộc Đời Chúa Giê-xu


Thực hành kỹ năng truyền giáo và lập kế hoạch mở mang Hội Thánh


Hình lưu niệm

Chương trình huấn luyện được kết thúc sau lời cầu nguyện đặc biệt của Mục sư Ủy viên Mục vụ dành cho các giáo phẩm, chấp sự và nhân sự của ba tỉnh. Mọi người chia tay ra về “Với tấm lòng nóng cháy và đầy nhiệt huyết. Cam kết trở nên chứng nhân cho Chúa, và mong ước chinh phục được nhiều linh hồn tội nhân trở về cùng Chúa”, như lời của một nhân sự tham dự chương trình đã bày tỏ.

 TTV. MS Nguyễn Cao Thắng

Bài trướcThơ: GIÔ-SÉP – CON NGƯỜI HIỀN HÒA
Bài tiếp theoCà Mau: 05 Chi Hội Có Tân Quản Nhiệm