Gia Lai: Hội Đồng Bồi Linh Hội Thánh Người Kinh Năm 2024

3046

 

HTTLVN.ORG – Hơn 400 người đã về tham dự Hội đồng Bồi Linh Hội Thánh người Kinh tại thành phố Pleiku năm 2024 với chủ đề “SỬA SOẠN GẶP CHÚA”. Chương trình diễn ra vào lúc 8g30 ngày 15/06/2024 tại nhà thờ Tin Lành Chi Hội Trà Đa, 102 Ngô Quyền, xã Biển Hồ, Tp. Pleiku.


Nhà thờ Tin Lành Trà Đa

Đến dự có: Mục sư Phan Văn Cử, Phó Tổng Thư ký TLH, diễn giả chương trình bồi linh; Mục sư Hanh, UV TLH, Mục vụ tỉnh Gia Lai; Mục sư Phạm Văn Phúc, Trưởng ban và các thành viên Ban Đại diện Tin Lành tỉnh; cùng quý tôi con Chúa thuộc các Hội Thánh người Kinh.


Quang cảnh bên trong nhà thờ


MS Hanh cầu nguyện khai lễ


MS Phạm Văn Phúc cử hành nghi thức khai mạc Hội đồng

Buổi sáng, nương trên phân đoạn Kinh Thánh A-mốt 4:1-13, Mục sư Phan Văn Cử giảng luận đề tài “SỬA SOẠN GẶP CHÚA”. Những sự dạy dỗ của Chúa cho dân Y-sơ-ra-ên và cũng cho tôi con Chúa ngày nay: Thứ nhất, khi Chúa sửa phạt thì phải ăn năn ngay; Thứ hai, sửa soạn gặp Chúa vì thế giới chúng ta đang sống là thời kỳ cuối cùng và chúng ta cũng phải hiểu biết về lời Chúa, tránh xa sự cám dỗ để bền chí đến cùng; Cuối cùng, tôi con Chúa phải có nếp sống đạo tốt và chiếu sáng danh Chúa khắp mọi nơi.


MS Phan Văn Cử giảng Lời Chúa

Buổi chiều, Mục sư Phan Văn Cử giảng luận với đề tài “TRƯỚC NGÀY CHÚA ĐẾN” nương trên phân đoạn Kinh Thánh I Tê-sa-lô-ni-ca 5:5-6. Trước ngày Chúa đến tôi con Chúa nên có thái độ nào? Thứ nhất, phải bước đi hẳn hoi trong sự sáng, chớ chạy theo thế gian; Thứ hai, không để bị mắc lừa những tư tưởng và triết lý hư không, những tà giáo cám dỗ; Cuối cùng, luôn luôn đứng vững trên Lời Chúa, nhờ Lời Ngài để chiến thắng sự cám dỗ của đạo lạc.


Ban hát HT Xã Trang, Đăk Đoa tôn vinh Chúa


Ban hát Hội Thánh Pleiku tôn vinh Chúa


Ban hát Điểm Nhóm Đức Cơ, Ia O tôn vinh Chúa


Ban hát Hội Thánh An Khê tôn vinh Chúa


Ban hát Hội Thánh Trà Đa tôn vinh Chúa


Ban hát Hội Thánh Thanh An tôn vinh Chúa


Ban hát Hội Thánh Lệ Chí tôn vinh Chúa


Ban hát Hội Thánh Giô-suê tôn vinh Chúa


Điểm Nhóm Phú Bổn tôn vinh Chúa


Điểm Nhóm Phú Nhơn tôn vinh Chúa

Tạ ơn Chúa, chương trình Hội đồng Bồi linh kết thúc vào lúc 16g cùng ngày sau lời chúc phước của Mục sư Phan Văn Cử.

 TTV. MSNC ĐINH THÁI HUÂN

Bài trướcĐáp Ứng Tiếng Chúa – 19/6/2024
Bài tiếp theoLâm Đồng: Chi Hội Phi Sar Đón Tân Quản  Nhiệm