Hơn 207 Người Tin Nhận Chúa Tại Đăklăk Trong Đêm Truyền Giảng Trung Thu.

797

   HTTLVN.ORG – Vào lúc 19g ngày 10/09/2011, HTTL Phước An – Đăk Lăk đã kết hợp với Ban Truyền giảng HTTL Tân Thuận, quận 7, Tp.HCM tổ chức đêm truyền giảng trung thu cho hơn 1000 người tham dự. Cảm tạ Chúa vì một đêm truyền giảng đầy kết quả và vinh hiển Danh Ngài.


   Với chủ đề “Ngôi Sao Phúc Âm”, chương trình diễn ra với phần tôn vinh của các con cái Chúa cùng với phần chia sẻ Phúc Âm qua hình ảnh 5 cánh của ngôi sao. Cảm tạ Chúa vì sự tể trị của Chúa trên thời tiết trong ngày tổ chức truyền giảng, những ngày này tại Đăklăk luôn có những cơn mưa lớn kéo dài nhưng Chúa đã cho Hội Thánh Chúa tại đây có một ngày thời tiết tốt đẹp để tổ chức rao giảng Phúc Âm cho người dân địa phương. Nhận lời mời của HT Phước An, những Hội Thánh lân cận cũng đã dẫn đưa hàng trăm thân hữu đến với đêm truyền giảng, số lượng chỗ ngồi trong nơi thờ phượng đã không còn một chỗ trống. Tín hữu đã ưu tiên dành tất cả số ghế và không gian tại nơi diễn ra chương trình đều được dành riêng cho thân hữu.

 

3

Bên trong nhà thờ không còn một chỗ ngồi

 

   Cảm tạ Chúa, chương trình diễn ra một cách sôi động và cuốn hút những người tham dự. Sau khi có phần hoạt náo đầu giờ giữa người hướng dẫn với các em thiếu nhi, Mục sư Huỳnh Cường đã cầu nguyện dâng chương trình lên cho Ba Ngôi Đức Chúa Trời.

 

   Từng tiết mục diễn ra với tấm lòng tôn cao Danh Chúa, hòa với những video chương trình phô bày công việc sáng tạo vũ trụ bao la cùng với tình yêu thương của Đức Chúa Trời. Các bài hát được tôn vinh Chúa một cách mạnh mẽ, vang vọng khắp một vùng tại thị trấn Phước An.

 

   Cảm tạ Chúa, sau lời kêu gọi của MSNC Phan Tấn Phúc, dòng người ồ ạt tiến lên phía trước để cầu nguyện tin Chúa. Hình ảnh hàng trăm người cúi đầu cầu nguyện để đón nhận ánh sáng Phúc Âm vào đời sống đã làm cho nhiều con cái Chúa đã rơi những giọt nước mắt trong sự vui mừng. Hơn 207 người tin nhận Chúa, đó là một phép là mà Chúa đã làm cho Hội Thánh Ngài tại đây. Xin quý con cái Chúa dâng lời cầu nguyện cho hạt giống Phúc Âm đã được gieo ra tại đây sớm kết quả cho nhà Chúa. Tại vùng cao nguyên này, vẫn còn hàng triệu người chưa biết đến Chúa. Xin phước lành và tình yêu của Chúa thăm viếng nơi đây.


   Một số hình ảnh ghi nhận trong chương trình:

 

1

 Hát sinh hoạt đầu giờ

 

2
Ms Huỳnh Cường cầu nguyện dâng chương trình cho Chúa


3
Các Đơn ca tôn vinh Chúa

 

5
 Chia sẻ Phúc Âm qua 5 cánh của ngôi sao cùng với những cử điệu

 

5
Xem chương trình qua TV, màn hình chiếu tại phòng nhóm phụ, ngoài sân…

 

6
Song ca Tôn vinh Chúa "Vượt Trên Hết Năng quyền" cùng với ban múa     – 
    MSNC Phan Tấn Phúc kêu gọi tin Chúa


7

Hơn 207 người đã cầu nguyện tin nhận Chúa

 

 

TTV. Thiên Ngôn

Bài trướcVui Trung Thu & Truyền Giảng Tại Chi Hội Tin Lành Tô Hiến Thành – Tp. HCM
Bài tiếp theoBài 265: Dụng Cụ Nào?