Hiệp Nguyện Bồi Linh Quý 3 Của Các Hội Thánh Trong Tỉnh Long An.

607

    HTTLVN.ORG – Theo lịch hằng năm, cứ ba tháng một lần, BĐD Tin Lành tỉnh Long An tổ chức chương trình bồi linh thông công cho con dân Chúa trong 10 Chi Hội và 2 Hội Nhánh trong tỉnh. Chương trình Bồi linh Thông công quý 3 năm nay vào ngày 6-9-2011 được tổ chức tại nhà thờ TL Tân An – Long An kết hợp với Triển lãm 100 năm Tin Lành truyền đến Việt Nam. Chương trình có sự tham dự của khoảng 500 người.

 

    Buổi sáng Ms Phạm Thanh Loan, Trưởng Ban Đại diện giảng với đề tài Tâm Tình Người Phục Vụ Chúa. Sau đó, là thì giờ tham quan triển lãm. Buổi chiều Ms Hội trưởng Thái Phước Trường giảng 2 bài với đề tài Sự Sáng Chiếu RạngNếp Sống Cơ Đốc. Tôi con Chúa trong tỉnh có cơ hội bồi dưỡng tâm linh, được Lời Chúa nhắc nhở phải cẩn trọng trong nếp sống đạo để soi rạng Danh Chúa ra và phục vụ Chúa có kết quả.

 

    Trong giờ giải lao, Ms Hội trưởng cùng tôi con Chúa tiếp tục tham quan triển lãm. Trong phần phát biểu, Ms Hội trưởng cho biết để có được những tư liệu trong triển lãm, Ban triển lãm đã đầu tư rất nhiều thời gian và công sức. Ms đề nghị cần phải đẩy mạnh chương trình triển lãm lưu động sâu rộng hơn nữa trong năm 2011, vì không phải ai cũng có điều kiện dự lễ và tham quan triển lãm tại Đà Nẵng.

 

    Được bồi linh, thông công với nhau, tham quan triển lãm 100 năm Tin Lành đến Việt Nam và có cơ hội mua sách, băng đĩa phát hành đặc biệt trong dịp kỷ niệm 100 năm, tôi con Chúa trong tỉnh Long An đã có một ngày thỏa vui trong Chúa.

 

    Một số hình ảnh trong ngày Bồi linh:

 

1

Toàn cảnh buổi Lồi Linh Thông Công tỉnh Long An

 

1

 Ms Phạm Thanh Loan, trưởng Ban Đại diện giảng Lễ 1

 

3

Ms Thái Phương Trường giảng Lễ 2 và Lễ 3

 

4

Ms Hội trưởng và các tôi tớ Chúa tham quan triển lãm

 

5

Con dân Chúa tham quan triển lãm

 

6

Tôi con Chúa mua sách, băng đĩa phát hành đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 100 năm

 

 

    TTV. tỉnh Long An

 

Bài trướcLễ Cảm Tạ Và Dâng Nhà Nguyện Cho Chúa Tại Chi Hội Phúc Âm 2 Tỉnh Bình Thuận.
Bài tiếp theoHuấn Luyện Truyền Giáo Tại Tỉnh Hậu Giang ( 05/9/2011 – 06/9/2011 ).