Huấn Luyện Truyền Giáo Tại Tỉnh Hậu Giang ( 05/9/2011 – 06/9/2011 ).

719

   HTTLVN.ORG – Vào 8giờ 30 ngày thứ hai 05/9/2011, Ms Trần Công Chánh – UVTG/TLH đến HT Đông Phú huấn luyện cho trên 80 Chấp sự, nhân sự truyền giáo thuộc khu vực Hậu Giang gồm HT: Đông Phú, Vị Thạnh, Long Mỹ, Phụng Hiệp.

 

   Ms Lê Hoàng Long – P.CT/HĐGP giảng bồi linh cho lớp học với chủ đề: Vai Trò Tín Hữu Trong Công Tác Chứng Đạo, dựa trên nền tảng lời Chúa ở Mathiơ 25:14-30.

 

   Qua ví dụ về các ta lâng trong sách Tin lành Mathiơ 25, Ms diễn giả nhấn mạnh đến 2 điều căn bản để mỗi tôi con Chúa trong HT cần lưu ý :

 

   1. Trách nhiệm chúng ta giữa HT: Mỗi Cơ đốc nhân là chứng nhân cho Chúa, chinh phục thật nhiều linh hồn tội nhân về đầu phục Chúa.

 

   2. Làm tròn trách nhiệm chúng ta giữa HT: Tận dụng ta lâng Chúa giao gây dựng và phát triển HT. Tận dụng cơ hội nói về Chúa mọi lúc, mọi nơi.

 

   Chúa luôn ban cho mỗi chúng ta cơ hội chứng đạo, luôn dõi theo chúng ta để cung cấp năng quyền Thiên thượng như lời Kinh Thánh đã chép: “Nhưng khi Đức Thánh Linh giáng trên các ngươi, thì các ngươi sẽ nhận lấy quyền phép, và làm chứng về ta tại thành Giê-ru-sa-lem, cả xứ Giu-đê, xứ Sa-ma-ri, cho đến cùng trái đất.”  Công vụ 1.8.

 

   Qua thông tin cập nhật về công tác truyền giảng chứng đạo chăm sóc trong cả tỉnh Hậu Giang kể từ tháng 01/01/2011 đến tháng 06/09/2011 đã có gần 500 người tin Chúa, phân ra như sau:

 

   HT Đông Phú + HT nhánh Đông Phước                                            33           

   HT Phụng Hiệp                                                                                     63

   HT Vị Thanh + 2 điểm nhóm : Tám Ngàn – Vịnh Chèo                    25

   HT Long Mỹ + HT nhánh Lương Tâm + Điểm nhóm Ngã năm        365 .

 

   Tạ ơn Chúa! 

 

   Kính xin tôi con Chúa thêm lời cầu nguyện cho ban Truyền giáo các HT khu vực Hậu Giang, qua khóa huấn luyện nầy sẽ trở về thực hành những gì đã tiếp thu để mở mang vương quốc của Chúa trên đất. Sẽ có nhiều Hội Thánh, HT nhánh, Điểm nhóm mới được hình thành qua công tác cá nhân chứng đạo, truyền giảng, thăm viếng chăm sóc..v.v…        Amen!                  

 

   Những hình ảnh ghi nhận tại khóa huấn luyện TG:

 

1

Cổng vào nhà thờ Đông Phú – HG

 

2

Ms Lê Văn Tường QN.HT Đông Phú Hướng dẫn thờ phượng Chúa

 

3

Quang cảnh lớp huấn luyện TG 

 

4

Ms Nguyễn Văn Đông QN.HT Vị Thanh CN khai lễ

 

6

MsNc Lê Duy Linh QN.HT Long Mỹ tuyên đọc lời Chúa

 

5

Ms Lê Hoàng Long giảng bồi linh

 

7

Ms Trần Công Chánh huấn luyện TG 

 

 

TTV. Huỳnh Văn Thạch

Bài trướcHiệp Nguyện Bồi Linh Quý 3 Của Các Hội Thánh Trong Tỉnh Long An.
Bài tiếp theoBài 259: Tấm Lòng Bằng Thịt