1.500 Người Tham Dự Chương Trình Thông Công Nữ Giới Tỉnh Gia Lai

695

HTTLVN.ORG – Ngày 07/03/2015, tại nhà thờ Tin Lành Plei Ia Lang, Ban Điều hành Phụ nữ tỉnh Gia Lai đã tổ chức thông công cho giới nữ toàn tỉnh.

Hiện diện gồm có:

–         MS Siu Tum, UV TLH, Mục vụ tỉnh Gia Lai;

–         MS Huỳnh Duy Linh, Trưởng Ban Đại Diện tỉnh;

–         MS Uyên, thư ký BĐD, là diễn giả;

 

Mặc dầu nhiều khu vực rất xa (xa nhất 150km), nhưng với tinh thần sốt sắng nên các chị em phụ nữ đã đến rất đông, con số ước tính trên 1.500 chị em phụ nữ tham dự chương trình. Mở đầu chương trình, phu nhân MS Phạm Văn Phúc hướng dẫn ca ngợi Chúa. Cô Rmah H’Pher, Trưởng Ban Phụ nữ tỉnh, có lời khai mạc và chào mừng các đầy tớ Chúa cùng các chị em phụ nữ đến dự.

 

Các ban hát phụ nữ của các khu vực ca ngợi Chúa. Thật cảm động khi các bà lão niên của Hội Thánh Pleiku Roh lên ca ngợi Chúa thuộc lòng Thánh ca 217 “Tâm Tôi Rày Văng Vẳng Linh Âm Giai Điệu”. MS Uyên giảng bồi linh với đề tài “Tinh Thần Phục Vụ Chúa”, câu gốc trong Thi Thiên 126:6 “Người nào vừa đi vừa khóc, đem giống ra vãi, chắc sẽ trở về cách vui mừng, mang bó lúa mình”.

 

Buổi chiều các chị em tiếp tục thông công trong tinh thần ca ngợi Chúa và các khu vực thi hoạt cảnh câu chuyện về bà Ta-bi-tha. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức còn tặng quà cho các Quả phụ Mục sư, Truyền đạo trong chương trình. Ai nấy ra về trong tinh thần hớn hở, được gây dựng và khích lệ trong sự hầu việc Chúa.

 

TTV. MS Phạm Văn Phúc

 

Một số hình ảnh ghi nhận:

                

 

Nhà thờ Tin Lành Plei Ia Lang

 

Khung cảnh bên trong.

 

Ban hát ca ngợi Chúa.

 

Ban lão niên Hội Thánh Pleiku Roh

 

Ban hát Hội Thánh Pleiku.

 

Trao quà cho các quả phụ.

 

Hoạt cảnh Ta-bi-tha

 

Ban hát tôn vinh Chúa

 

Bài trướcBồi Linh Phụ Nữ Tỉnh Bình Dương
Bài tiếp theoThơ: Mưa Và Thiếu Nữ