Trại Hè Thanh Thiếu Niên Tin Lành Tỉnh Đồng Tháp Năm 2017

1363

HTTLVN.ORG – Nhận thấy nhu cần cấp bách cần trang bị Lời Chúa cho giới trẻ nhằm tạo nền tảng vững chắc cho đời sống đức tin của các em khi trưởng thành, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đồng Tháp đã kết hợp cùng Ủy Ban Thanh Thiếu nhi Tổng Liên Hội để tổ chức chương trình trại hè cho thanh thiếu niên tỉnh Đồng Tháp năm 2017.

 

Chương trình trại hè được diễn ra từ ngày 22-24/6/2017 tại nhà thờ Tin Lành Nhị Mỹ với sự tham gia của 130 trại sinh đến từ 10 Chi Hội, 2 Hội Nhánh, 6 Điểm Nhóm trong tỉnh Đồng Tháp và Ban Thanh thiếu niên HTTL Kế Sách – tỉnh Sóc Trăng.

 

Ban tổ chức năm nay chọn chủ đề “Niềm Tin” với phần Kinh Thánh nền tảng trong II Ti-mô-thê 3:15 “Từ khi con còn thơ ấu đã biết Kinh Thánh vốn có thể khiến con khôn ngoan để được cứu bởi đức tin trong Đức Chúa Jêsus Christ” để nhằm giúp các em củng cố, xác định lại niềm tin của chính mình cách vững chắc nơi Chúa để làm hành trang bước vào đời, phục vụ Chúa và tha nhân.

 

Chương trình trại hè đã kết thúc lúc 17h ngày 24 tháng 6 năm 2017 trong sự lưu luyến khi chia tay của các bạn trẻ vì thời gian 3 ngày trại mới đó mà trôi qua quá nhanh. Ai nấy hứa rằng sẽ nhớ đến nhau, cầu thay cho nhau và cố gắng khắc ghi Lời Chúa trong lòng để giữ gìn đức tin của chính mình, hết lòng tin cậy Chúa trong đời sống và tích cực phục vụ Chúa cách kết quả hơn cho Ngài.

 

TTV. MSNC Hồ Anh Vũ

Một số hình ảnh ghi nhận:

 

Nhà thờ Tin Lành Nhị Mỹ – tỉnh Đồng Tháp

 

Quang cảnh ngày khai mạc

 

Căn tin phục vụ các trại sinh

 

Hình ảnh các môn học

 

 

 

Hình lưu niệm kỳ trại của tất cả trại sinh và Ban Tổ chức

Bài trướcBài 85: Sự Rửa Tay, Người Đàn Bà Canaan, Sự Hóa Bánh
Bài tiếp theoTruyền Giảng Tin Lành Tại HT Phan Thiết