TP.HCM: Lễ Bế Giảng Thánh Kinh Căn Bản năm IV/ 2022

1720

HTTLVN.ORG – Sau hai năm tạm ngưng vì tình hình dịch bệnh Covid-19, tạ ơn Chúa lớp Thánh Kinh Căn Bản ngắn hạn tập trung khóa An-ne – Năm 4, do Ban Đại diện Tin Lành TP. HCM tổ chức tại nhà thờ Tin Lành Nguyễn Tri Phương được diễn ra trong niềm vui mừng phước hạnh. Trọn hai tuần lễ học Lời Chúa; chương trình Lễ Bế giảng được long trọng tổ chức vào lúc 7 giờ 30 ngày 30/7/2022.

Quang cảnh chương trình lễ Bế giảng

MS Hồ Năng Quyền hướng dẫn chương trình

Về tham dự Lễ Bế giảng có Mục sư Đỗ Việt Hùng, Mục sư Võ Đông Thu, Ủy viên TLH; Mục sư Trương Văn Ngành, Trưởng ban và các Mục sư trong Ban Đại diện Tin Lành TP. HCM; các Giáo phẩm, đại diện Ban Chấp sự các Hội Thánh, các tín hữu, cùng toàn thể khoá sinh.

Mục sư Đỗ Việt Hùng giảng Lời Chúa với đề tài “ĐÁP TIẾNG GỌI MỜI” nương trên phân đoạn Kinh Thánh I Sa-mu-ên 3:1-21. Câu Kinh Thánh ghi nhớ Ê-sai 6:8 “Đoạn, tôi nghe tiếng Chúa phán rằng: Ta sẽ sai ai đi? Ai sẽ đi cho chúng ta? Tôi thưa rằng: Có tôi đây; xin hãy sai tôi”. Người đáp tiếng gọi mời của Chúa phải là người ra khỏi thế gian, giữ đời sống tỉnh thức để sống đẹp lòng Chúa. Mục sư cũng nêu lên những tấm gương được Chúa gọi như Môi-se, Ghê-đê-ôn, Sa-mu-ên, Phao-lô… Họ đã nghe được tiếng gọi của Chúa và đáp lại tiếng gọi của Ngài; còn chúng ta có nghe tiếng gọi của Chúa chưa? Và đáp lại tiếng gọi đó như thế nào? Đó là câu hỏi không chỉ dành cho các khóa sinh mà cũng dành cho tất cả tôi con Chúa; Mỗi người cần lắng nghe tiếng Chúa gọi hầu có thể đáp ứng tiếng gọi của Chúa để dâng mình hầu việc Ngài.

Mục sư Đỗ Việt Hùng giảng Lời Chúa

Các khóa sinh tôn vinh Chúa

Mục sư Võ Đông Thu, thay cho Ban tổ chức tổng kết khóa học. Theo đó, năm nay có tất cả 204 khóa sinh tham dự, bao gồm 119 khóa sinh nữ, 85 khóa sinh nam. Hội Thánh Nguyễn Tri Phương có số khóa sinh tham dự nhiều nhất với 19 người. Đặc biệt có 33 khóa sinh lớn tuổi (50 tuổi trở lên) cũng tham dự học.

Các khóa sinh được học tất cả 5 môn học với thành phần Ban giảng huấn như sau:

  1. Cơ Đốc Giáo Dục: Mục sư Phan Văn Cử – Phó tổng thư kí TLH
  2. Lai Thế Học: Mục sư Võ Đông Thu- Ủy viên TLH
  3. Hôn Nhân Và Gia Đình Cơ Đốc: Mục sư Phan Quang Trung – UV, BĐD Tin lành TP. HCM;
  4. Tà Giáo Và Các Giáo Phái: Mục sư Nguyễn Ngọc Tốt – UV, BĐD TP. HCM;
  5. Thánh Kinh Phong Tục: Mục sư Nhiệm chức Đỗ Ngọc Hòa.

Kết quả khóa học có 64 khóa sinh đạt loại giỏi, 116 khóa sinh đạt loại khá, 19 khóa sinh đạt loại trung bình, đặc biệt có 1 khóa sinh khiếm thị. Năm nay có 10 khóa sinh hoàn thành 4 năm học được nhận chứng chỉ tốt nghiệp.

Trao phần thưởng cho các khóa sinh có thành tích tốt

Quà khích lệ cho khóa sinh khiếm thị

Các khóa sinh đã hoàn thành 4 năm TKCB nhận chứng chỉ tốt nghiệp

Các khóa sinh hứa nguyện dâng mình để phục vụ Chúa

Tri ân Ban Tổ chức và nhân sự phục vụ

MS Trương Văn Ngành tuyên bố bế giảng khóa học

Chương trình Lễ Bế Giảng kết thúc sau lời chúc phước của Mục sư diễn giả. Các khóa sinh chia tay ra về trong tâm trạng lưu luyến và hẹn gặp lại trong khóa học tiếp theo.

TTV. MSNC Tôn Thành Công

Bài trướcTrại Hè Thanh Thiếu Niên Tỉnh Kiên Giang
Bài tiếp theoSóc Trăng: Chia Sẻ Niềm Tin Qua Chương Trình Phát Mắt Kính Tại An Lạc Tây