TP. Đà Nẵng: Hiệp Nguyện Mục Sư, Truyền Đạo Tháng 9/2015

672

HTTLVN.ORG – Vào lúc 14 giờ 30 ngày 06/09/2015, Ban Đại diện Tin Lành thành phố Đà Nẵng tổ chức buổi hiệp nguyện định kỳ tháng tại nhà thờ Tin lành Hòa Khánh, với sự hiện diện của quý Mục sư, Truyền đạo, Quả phụ Mục sư và đại diện Ban Chấp sự của các Chi Hội trong khu vực.

 

Thầy Lê Văn Hải Quang hướng dẫn chương trình, Ban hiệp nguyện ca ngợi Chúa trong tinh thần tạ ơn Chúa. Mục sư Mã Phúc Hiệp – Phó Chủ tịch Hội Đồng Giáo Phẩm, quản nhiệm Chi Hội Hòa Mỹ – cầu nguyện dâng chương trình hiệp nguyện lên Chúa. MSNC Nguyễn Bích Sơn, Quản nhiệm Chi Hội Hòa Khánh, bày tỏ sự vui mừng được đón tiếp quý tôi tớ Chúa về thăm Hội Thánh và hiệp lòng cầu nguyện cho công việc nhà Chúa, sau đó ông giảng Lời Chúa dựa trên nền tảng Kinh Thánh Công vụ 3:1-8 với chủ đề: “Người Hầu Việc Chúa”; Nữ Truyền đạo Bùi Thị Thủy cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa trong sự vâng phục.

 

Mục sư Dương Quang Hòa – Trưởng Ban Đại diện, Quản nhiệm Chi Hội Hải Châu – tường trình công việc Chúa đã thực hiện trong tháng như: Hội đồng Bồi linh toàn thành phố, hoàn thành các khóa Thánh Kinh Căn Bản ban ngày và ban đêm, tổ chức Lễ Bổ nhiệm cho Mục sư Huỳnh Văn Vũ Hạ về Quản nhiệm Chi Hội An Trung; đồng thời nêu lên những khó khăn về sinh hoạt của các Hội Nhánh, Điểm Nhóm chưa được chính quyền công nhận như: Phú Lộc, Hòa Hải, Túy Loan, Hòa Quý, Hòa Minh và Hòa Xuân. Dự kiến tổ chức chương trình truyền giảng đặc biệt vào dịp Giáng sinh vào ngày 21/12/2015, sau đó Ban hiệp nguyện đã chia các tổ cầu nguyện cho những vấn đề quan trọng của các Hội Thánh.

 

– Chi Hội An Trung: Trong tháng có 03 người tin nhận Chúa, Lễ Bổ nhiệm quản nhiệm cho Mục sư Huỳnh Văn Vũ Hạ diễn ra trong ơn lành của Chúa. Xin cầu nguyện cho chương trình truyền giảng tối ngày 27/09/2015.

 

– Chi Hội An Hải: Cầu nguyện cho Hội Nhánh Hòa Hải còn gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt, và chương trình truyền giảng ngày 13/09/2015.

 

– Chi Hội Cẩm Nê: Tạ ơn Chúa cho Hội Thánh mọi sinh hoạt được vui vẻ phước hạnh, cầu xin Chúa cho con dân Chúa đang vào vụ mùa thu hoạch lúa được bội phần. Xin cầu nguyện Chúa hướng dẫn, ban phước để những ngày đến Hội Thánh tiến hành các thủ tục xây dựng đền thờ và cầu nguyện cho đêm truyền giảng 27/09/2015.

 

– Chi Hội Đà Nẵng: Tạ ơn Chúa đã cứu 30 người người trở về tin nhận Chúa trong các đêm truyền giảng hàng tuần, cầu nguyện cho có đủ tài chính xây dựng cơ sở Cơ Đốc giáo dục và Lễ báp-têm vào Chúa nhật 20/09/2015.

Điểm Nhóm Hòa Thọ (thuộc Hội Thánh Đà Nẵng): Tạ ơn Chúa có 07 người tin Chúa, xin cầu nguyện cho các tân tín hữu được đứng vững trong đức tin và Chúa cho tài chính đầy đủ để thiết kế, xây dựng nhà Chúa trong những ngày tháng đến.

 

– Chi Hội Hòa Cường: Cầu nguyện xin Chúa ban phước trên Lễ Báp-têm ngày 13/09/2015 và việc mở rộng cơ sở nhà Chúa để đáp ứng nhu cầu phát triển Hội Thánh.

 

– Chi Hội Hòa Khánh: Trong tháng có 04 người tin Chúa, nhiều người đau ốm được Chúa chữa lành, cầu nguyện cho Hội Thánh tổ chức lớp Thánh Kinh Căn Bản năm thứ nhất, chương trình truyền giảng ngày 20/09/2015, chương trình tiết kiệm để xây dựng nhà Cơ Đốc Giáo Dục và xin Chúa ban phước trên hôn nhân gia đình trẻ, công việc nuôi dạy con cái.

 

– Chi Hội Hải Châu: Trong tháng có 01 người tin Chúa, cầu nguyện cho chương trình truyền giảng ngày 19/09/2015 của hai Chi Hội An Hải và Hải Châu cùng phối hợp và việc mở Hội Thánh mới tại Hòa Xuân.

 

– Chi Hội Hòa Mỹ: Tạ ơn Chúa đã có 52 người tin nhận Chúa trong đêm truyền giảng ngày 16/08/2015, Hội Thánh giúp đỡ 15 triệu đồng xây dựng nhà tình thương cho một gia đình tại phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng. Xin cầu nguyện cho chương trình truyền giảng ngày 20/09/2015, truyền giảng nhân mùa trung thu cho thiếu nhi vào ngày 26/09/2015 tại Chi Hội Nam Ô và ngày 27/09/2015 tại Chi Hội Hòa Mỹ, kế hoạch thành lập Hội nhánh tại Túy Loan và mở rộng khuôn viên nhà thờ.

 

– Chi Hội Nam Ô: Tạ ơn Chúa mọi sinh hoạt trong tháng thật phước hạnh, có 02 thân hữu tin Chúa. Xin Chúa mở đường tiếp trợ cho Hội Thánh mỗi tháng trả đủ tiền mua đất, sớm sở hữu khu đất và có đủ kinh phí xây dựng nhà thờ trong tương lai, xin Chúa thăm viếng Điểm Nhóm Trường Định được hình thành và phát triển, chương trình dạy kèm miễn phí cho các cháu học sinh cấp 1 trong, ngoài Hội Thánh và truyền giảng nhân dịp Trung thu.

 

– Chi Hội Tân An: Tạ ơn Chúa chương trình Thánh Kinh hè 2015 của các ban ngành được hoàn tất. Xin cầu nguyện cho tài chính được đầy đủ để Cơ sở Cơ Đốc giáo dục sớm đưa vào sử dụng, việc dâng hiến mua đất cho Hội Nhánh Phú Lộc và sớm được chính quyền sở tại chấp thuận để sinh hoạt được thuận lợi.

 

– Chi Hội Tiên Sa: Tạ ơn Chúa đã cho nhiều thân hữu đến tham dự chương trình truyền giảng, Xin Chúa tiếp trợ cho Hội Thánh có đủ tài chính để mua đất xây dựng đền thờ.

 

– Chi Hội Trần Cao Vân: Tạ ơn Chúa đã cho con cái Chúa dâng hiến tất cả các chi phí sơn mới nhà thờ, các phòng học, tư thất và thay mới hệ thống âm thanh trong đền thờ. Cầu nguyện xin Chúa cho Điểm Nhóm Hòa Minh được sinh hoạt ổn định và được chính quyền chấp thuận. Cầu nguyện cho Mục sư Lương Mạnh Hà, Quản nhiệm Hội Thánh, xin thay đổi nhiệm sở và Lễ Bổ nhiệm Truyền đạo Trần Ngọc Ánh về Quản nhiệm Hội Thánh Quảng Điền ngày 15/09/2015.

 

– Chi Hội Trung Lập: Cầu nguyện cho chương trình truyền giảng ngày 20/09/2015 và con dân Chúa trong Hội thánh được sâu nhiệm trong đời sống tin kính Chúa hầu góp phần xây dựng, phát triển Hội Thánh.

 

Ban hiệp nguyện cũng dành thời gian để cầu nguyện cho quý Mục sư Trí sự, Quả phụ Mục sư – Truyền đạo. Chương trình hiệp nguyện kết thúc trong niềm tin cậy vào quyền năng của Chúa sau khi Mục sư Nguyễn Xuân Sanh cầu nguyện chúc phước.

 

TTV. Hoàng Nguyễn

Những hình ảnh liên quan:

 

Thầy Lê Văn Hải Quang hướng dẫn buổi hiệp nguyện.

 

Mục sư Mã Phúc Hiệp cầu nguyện dâng buổi hiệp nguyện lên Chúa.

 

Mục sư Dương Quang Hòa tường trình công việc Chúa

 

MSNC Nguyễn Bích Sơn chào mừng và giảng Lời Chúa

 

Nữ Truyền đạo Bùi Thị Thủy cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

 

Các tổ cầu nguyện

 

Các tổ cầu nguyện

 

Mục sư Nguyễn Xuân Sanh cầu nguyện chúc phước.

Bài trướcLễ Đặt Viên Đá Xây Dựng Nhà Thờ Plei Thung Dôr, Gia Lai
Bài tiếp theoNgày 8/9/2015: Nghĩa Vụ Từ Thiện