Tp. Cần Thơ: Huấn Luyện Giáo Viên Thánh Kinh Hè năm 2018

3137

HTTLVN.ORG – Ban Đại diện Tin Lành TP. Cần Thơ phối hợp với Ủy ban Thanh Thiếu nhi Tổng Liên Hội tổ chức khóa huấn luyện cho các giáo viên dạy Thánh Kinh hè 2018 tại nhà thờ Tin Lành Phong Điền từ ngày 18-19/4/2018, có 200 giáo viên tham dự.

Mục sư Nguyễn Ngọc Nhỏ – Trưởng BĐD Tin Lành TP. Cần Thơ có lời hoan nghênh và chào mừng diễn giả, quí tôi tớ Chúa và các giáo viên từ các Hội Thánh trở về tham dự, và cầu nguyện đặc biệt cho chương trình.

Chủ đề Thánh Kinh hè năm 2018 “Đức Chúa Trời Của Em”, do thầy Phạm Xuân Trí cùng các nhân sự đã hướng dẫn cách tận tình, giúp cho các giáo viên học biết về thuộc tính của Đức Chúa Trời. Cảm tạ Chúa, chương trình huấn luyện qua 2 ngày, giúp cho các giáo viên tiếp thu những kỹ năng cần thiết trong chương trình dạy Kinh Thánh, kết hợp những bài hát cử điệu và trò chơi thật ý nghĩa có sự dạy dỗ theo lời Chúa. Mong rằng các giáo viên khi trở về Hội Thánh nhà áp dụng tốt, với mong ước đem lai sự gây dựng và phát triển Hội Thánh Chúa tại địa phương.

Chương trình huấn luyện được diễn ra trong phước hạnh và kết thúc vào lúc 16 giờ 30 ngày 19/04/2018 sau lời tri ân và cầu nguyện cảm tạ Chúa của MS Phạm Duy Thọ – UV BĐD, các giáo viên chia tay ra về trong niềm hân hoan.

TTV. MS Nguyễn Ngọc Nhỏ


MS Nguyễn Ngọc Nhỏ chào mừng và cầu nguyện


Thầy Phạm Xuân Trí – diễn giả huấn luyện


Quang cảnh huấn luyện


Thực tập trò chơi


Thực tập hát cử điệu

Bài trướcKhi Đánh Mất Lẽ Thật – 21/4/2018 
Bài tiếp theoBồi Dưỡng Chấp Sự Tỉnh Phú Yên