Quảng Trị: Bồi Linh – Hiệp Nguyện Tháng 12/2022

721

HTTLVN.ORG – Trong thời điểm tất bật với các công tác chuẩn bị cho lễ Giáng sinh, sáng ngày 03/12/2022, các đầy tớ Chúa và Chấp sự thuộc các Hội Thánh trong tỉnh Quảng Trị đã hiệp chung tại nhà nguyện của Điểm Nhóm Tin Lành Vùng Kho, xã Đakrông, huyện Đakrông, để tham dự chương trình bồi linh, hiệp nguyện định kỳ tháng 12 do Ban Hiệp nguyện tỉnh tổ chức.

Về tham dự chương trình có Mục sư Nguyễn Xuân Sanh, Ủy viên TLH, Mục vụ tỉnh Quảng Trị và Thừa Thiên Huế; các Mục sư trong Ban Đại diện Tin Lành tỉnh cùng các đầy tớ Chúa đương nhiệm, vợ của các Mục sư – Truyền đạo, sinh viên Thần học đang về nghỉ đông và thực tập tại các Hội Thánh, cùng các Chấp sự đại diện từ các Chi Hội, Hội Nhánh, Điểm Nhóm.

Mục sư Bùi Tấn Lực, Quản nhiệm Chi Hội Cửa Việt, giảng Lời Chúa với chủ đề “Những Người Khôn Ngoan Thật” nương trên phân đoạn Kinh Thánh Ma-thi-ơ 2:1-12. Lời Chúa khích lệ tôi con Ngài hãy nắm bắt cơ hội và noi theo gương các nhà thông thái ngày xưa tìm kiếm Chúa hết lòng; dâng hiến những điều tốt nhất cho Chúa; và thờ phượng Chúa là Đấng chân Thần duy nhất.

Mục sư Bùi Tấn Lực giảng Lời Chúa

Trong giờ cảm tạ – cầu thay cho công việc Chúa trong tỉnh, Mục sư Phan Nguyên Trường hướng dẫn, nêu lên những điều cảm tạ và cầu thay như sau:

  • Các vấn đề tạ ơn Chúa:
  • Trong tháng qua Chúa cho mọi sinh hoạt và các chương trình của các Hội Thánh được diễn ra một cách bình an.
  • Qua các chương trình chứng đạo cá nhân, Chúa cho có nhiều người được cứu thêm vào trong Hội Thánh.
  • Chi Hội Cửa Việt đã hoàn tất số nợ của xây dựng nhà thờ và có buổi cảm tạ vào ngày 26 tháng 11 năm 2022.
  • Các vấn đề cầu thay:
  • Công tác chuẩn bị cho lễ kỷ niệm Mừng Chúa Giáng Sinh năm 2022 tại các Hội Thánh. Mỗi Chi Hội – Điểm Nhóm sẽ có các chương trình truyền giảng trong mùa Giáng sinh này để nhiều người được nghe Tin Lành và được cứu thêm vào Hội Thánh.
  • Vấn đề truyền giáo cho người Kinh gặp khó khăn, kèm theo đó một số người đã theo Chúa lâu năm nhưng vẫn chưa từ bỏ bàn thờ trong gia đình của mình.
  • Thủ tục xin cấp đất của Chi Hội Bù Ta Noong mặc dù Sở tài nguyên môi trường tỉnh đã có văn thư chủ trương nhưng vẫn còn nhiều thủ tục cần thiết để trình cho Ủy ban Nhân dân tỉnh.
  • Chi Hội Ta Rung vẫn còn nợ tiền nhà cung cấp vật liệu xây dựng khi tiến hành xây dựng cơ sở Cơ Đốc giáo dục.
  • Chi Hội A Tơng – A Tơi đang làm hồ sơ để trình các cấp chính quyền xin công nhận Chi Hội chính thức.

Thật cảm tạ Chúa vì chương trình bồi linh hiệp nguyện cuối cùng của năm 2022 tỉnh Quảng Trị được diễn ra trong sự vui thỏa và khép lại sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Nguyễn Xuân Sanh – Ủy viên TLH. Mọi người chia tay nhau trong niềm vui và hẹn gặp lại vào kỳ hiệp nguyện đầu tiên của năm 2023 tại Chi Hội Khe Sanh ngày 14 tháng 01 năm 2023.

Một số hình ảnh:

Nhà nguyện Điểm Nhóm Vùng Kho

Thành viên Ban điều hành Điểm Nhóm hướng dẫn chương trình

Mục sư Châu Văn An, Nhân sự Đại diện Tin Lành tỉnh, cầu nguyện khai lễ và triển khai một số công tác trong tháng

Mục sư Nguyễn Xuân Sanh, UV.TLH thực hiện nghi thức Lễ dâng con cho Thầy Cô TĐ Hồ Trọng Kim, Thầy Cô cũng là đặc trách Điểm Nhóm Vùng Kho

Mục sư Phan Nguyên Trường hướng dẫn thì giờ cảm tạ- cầu thay

TTV. MsNc Nguyễn Hữu Khải

Bài trướcUB.TTN: Thông Báo V/v Tham Dự Chương Trình Bồi Linh – Thông Công Các Ban Hát Lễ Khu Vực Tp.HCM
Bài tiếp theoKiên Giang: Lễ Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Hội Thánh Rạch Giá