Quảng Nam: Hiệp Nguyện Mục Sư – Truyền Đạo Tháng 10/2022

1618

HTTLVN.ORG – Ngày 04/10/2022, Chúa đã cho quý Mục sư – Truyền đạo trong tỉnh Quảng Nam về Hội Thánh Hà Lam trong sự vui mừng của thì giờ thờ phượng Chúa, hiệp lòng cầu thay cho công việc Chúa trong tỉnh, cho Giáo hội và đất nước, cùng nghe những thông báo và kế hoạch của công việc Chúa chung qua các Mục sư lãnh đạo.

Tham dự chương trình hiệp nguyện có Mục sư Mã Phúc Thanh Tươi, Mục sư Trần Đình – Ủy viên Tổng Liên Hội cùng khoảng 80 tôi tớ Chúa trong tỉnh

MSNC Nguyễn Chung dựa trên phần Kinh Thánh Giăng 10:11-15, với chủ đề “Chăn Thuê Hay Chăn Thật” để chia sẻ cùng Ban hiệp nguyện

Mục sư Mã Phúc Thanh Tươi, Ủy viên Mục vụ; Mục sư Trần Đình, Ủy viên TLH, Trưởng Ban Đại diện và các tôi tớ Chúa trong Ban Đại diện đã nêu lên các vấn đề cần cầu nguyện và triển khai kế hoạch cho công việc Chúa trong tỉnh:

  • Chuẩn bị cho các chương trình truyền giảng nhân lễ kỷ niệm Chúa giáng sinh năm 2022.
  • Các Hội Thánh đã trình chính quyền tỉnh công nhận Chi hội: Hội Thánh An Hà, Hội Thánh Hiệp Đức, Hội Thánh Bình Triều, Hội Thánh Nam Phước.
  • Điểm Nhóm: Trà Cót, Trà Vân, Trà Vinh, Trà Tân thuộc Chi Hội Dương Yên đang chờ đợi chính quyền địa phương công nhận Điểm Nhóm.

Mục sư Mã Phúc Thanh Tươi và Mục sư Trần Đình thông tin công việc Chúa

Ban hiệp nguyện đã chia ra làm nhiều tổ hiệp chung cầu nguyện cho công việc Chúa chung của Hội Thánh Tin Lành Việt Nam, cho đất nước và các vấn đề mà các Hội Thánh đã nêu.

Tạ ơn Chúa đã cho chương trình hiệp nguyện diễn ra trong phước hạnh, đã tiếp thêm sức mới từ Chúa để hết thảy quý tôi tớ Chúa và từng mỗi con dân Chúa trong từng Hội Thánh, tiếp tục bước đi trong sự thờ phượng Chúa, cùng gây dựng đời sống tâm linh được tăng trưởng và đồn rao danh Chúa cho mọi người.

Chương trình hiệp nguyện kết thúc vào lúc 12 giờ sau lời chúc phước của MS Phan Ân

TTV. Mục sư Trần Văn Khôi

Bài trướcPhú Yên: Cung Hiến Nhà Thờ Tin Lành Hòa Phú
Bài tiếp theoV/v Truyền Hình Trực Tuyến Chương Trình Lễ Cảm Tạ Chúa – Kỷ Niệm 50 Thành Lập HT Bình Đông