Ninh Thuận Tổng Kết Lớp Thánh Kinh Căn Bản Năm 2019

1659

HTTLVN.ORG – Vào lúc 14 giờ ngày 24/7/2019, tại nhà thờ Tin Lành Phan Rang, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Ninh Thuận đã tổng kết chương trình học năm thứ 4 lớp Thánh Kinh Căn Bản khóa II của tỉnh Ninh Thuận (2016-2019).

Tham dự lớp TKCB năm 2019 có tổng cộng 104 học viên, trong đó có 23 học viên tốt nghiệp.

Qua 10 ngày trung tín, chăm chỉ học tập dưới sự giảng dạy tận tình của các giảng viên trong Ban Giảng huấn, các học viên đã hoàn tất tốt các môn học của năm thứ 4 TKCB gồm: Hôn nhân gia đình; Cơ Đốc giáo dục; Lai thế học; Tà giáo và các giáo phái; Thánh Kinh phong tục.

Trong lễ tổng kết, Mục sư Kiều Bảo Toàn, Trưởng BĐD tỉnh Ninh Thuận đã nương trên Lời Chúa trong A-mốt 8:11, nhấn mạnh tầm quan trọng của Lời Chúa và khích lệ các học viên cần xem Lời Chúa là quan trọng nhất trong đời sống, để Lời Chúa biến đổi đời sống và vận dụng Lời Chúa để tăng trưởng đức tin hầu cho được no đầy tâm linh.

Đại diện học viên trong lớp học đã cầu nguyện đáp ứng với Lời Chúa. Các học viên cũng đã bày tỏ lòng biết ơn Chúa với tinh thần vâng lời Chúa và sẵn sàng phục vụ Chúa phục vụ Hội thánh trong những cơ hội có cần.

Ban tổ chức lớp TKCB đã lần lượt trao bằng chứng nhận tốt nghiệp TKCB và chứng chỉ năm thứ 4 cho các học viên


TTV. MS Nguyễn Chí Tín
Hình ảnh:  TĐ Vũ Hoàng Thiên Ân

Bài trước230 Bạn Trẻ Tham Dự Trại Hè Thiếu Niên Tỉnh Bình Thuận 2019
Bài tiếp theoBiết Sửa Chữa Sai Lầm – 27/7/2019