Ninh Thuận: Hiệp Nguyện Tháng 05/2020

1213

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 12/05/2020, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Ninh Thuận tổ chức chương trình Hiệp nguyện tại nhà thờ Tin Lành Trường Thọ, huyện Ninh Phước cho các Giáo phẩm đương chức và hưu trí, các Chấp sự và nhân sự, tổng cộng có khoảng 50 người tham dự.

Mục sư Đỗ Sơn Thái, Quản nhiệm Chi Hội Trường Thọ bày tỏ sự vui mừng được đón tiếp Ban Hiệp nguyện và chia sẻ Lời Chúa trong II Ti-mô-thê 2:1-7 với đề tài “Người lính giỏi của Chúa Giê-xu”

Ban Hiệp nguyện cảm tạ Chúa và cầu thay cho các vấn đề sau:

  1. Trong tháng qua, Chúa ban cho con dân Ngài sự bình an; các Hội Thánh đều nỗ lực đóng góp cùng chính quyền địa phương trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Một số Chi Hội đã tổ chức phát quà yêu thương, góp phần bày tỏ danh Chúa cho mọi người;
  2. Dù trong nghịch cảnh, nhưng Chúa cho Hội Thánh Cà Ná, Bình Quý, Đồng Dày, mỗi nơi có 1 người tin Chúa. Hội Thánh Lợi Hải làm lễ Báp-tem cho 20 người;
  3. Hội Thánh Cà Ná tiến hành hoàn thiện giấy tờ quyền sử dụng đất của cơ sở nhà Chúa;
  4. Các Điểm Nhóm: Mỹ Hiệp, Phước Bình, Phước Thắng, Phước Thành, Tân Định cần có nơi nhóm lại khang trang để thờ phượng Chúa.

Mục sư Nguyễn Chí Tín, Trưởng Ban Đại diện tổng kết chương trình hiệp nguyện và nhắc nhở quý tôi con Chúa củng cố sinh hoạt trở lại bình thường.

Chương trình hiệp nguyện kết thúc sau lời chúc phước của Mục sư Kiều Bảo Toàn.

CTV: MSNC Vũ Hoàng Thiên Ân 

Bài trướcTTN – V/v Đặt mua “Lời Chúa Hằng Ngày Cho Thiếu Nhi” (Thế Giới Mới Tuổi Thơ)
Bài tiếp theoGia Phả Của Chúa Giê-xu – 14/5/2020