Lãnh Đạo Bộ Công An, Các Tỉnh Thành Thăm Và Chúc Mừng Giáng Sinh 2016

1344

HTTLVN.ORG – Vào lúc 14 giờ 15 ngày 21/12/2016, Đoàn lãnh đạo Tổng cục An ninh, Bộ Công an do Thiếu tướng Trần Quốc Liêm – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục An ninh, Bộ Công an – làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Tổng Liên Hội nhân dịp Lễ Giáng sinh 2016. Cùng đi có ông Huỳnh Hữu Bình – Phó trưởng phòng Cục an ninh xã hội, Bộ Công an và các thành viên.

 

Đón tiếp đoàn có Mục sư Hội trưởng Phan Vĩnh Cự và thành viên trong Thường trực Tổng Liên Hội.

 

Sau khi hai bên có thời gian trao đổi một số nội dung về tình hình an ninh trật tự, Thiếu tướng Trần Quốc Liêm thay cho lãnh đạo Bộ Công an gửi lời chào thăm và chúc mừng đến Tổng Liên Hội nhân dịp Giáng sinh 2016, bên cạnh đó ông còn gửi thư chúc mừng của Thứ trưởng Bộ Công an – Thượng tướng Bùi Văn Nam đến TLH. Mục sư Hội trưởng thay cho Ban Trị sự TLH có lời cảm ơn đến Thiếu tướng Trần Quốc Liêm và các thành viên trong đoàn đã dành thời gian đến thăm.

 

Thiếu tướng Trần Quốc Liêm trao đổi cùng Mục sư Hội trưởng

 

Đoàn lãnh đạo Tổng cục An ninh, Bộ Công an chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo Giáo hội

 

Vào lúc 15 giờ 20 ngày 21/12/2016, Đoàn lãnh đạo chính quyền thành phố Hồ Chí Minh do ông Tất Thành Cang – Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư thành ủy Tp. HCM – làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng TLH. Cùng đi với ông Tất Thành Cang còn có bà Nguyễn Thị Lệ – Trưởng ban Dân vận thành ủy, ông Phạm Quang Đồng – Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng Ban Tôn giáo thành phố, ông Đỗ Trung Tín – PCT Mặt trận Tổ quốc thành phố,…

 

Sau khi các thành viên hai bên được giới thiệu, ông Tất Thành Cang trao đổi về một số thông tin: Theo quy hoạch dân số đến năm 2025 của thành phố Hồ Chí Minh là 13 triệu người, nhưng hiện nay dân số tại thành phố đã vượt ngưỡng trên, dẫn đến các vấn đề về y tế, giáo dục, giao thông… không thể đáp ứng được nhu cầu của người dân; về kinh tế – xã hội có sự tăng trưởng và phát triển. Phó Bí thư thành ủy cũng ghi nhận những đóng góp của cộng đồng Tin Lành trong thành phố đã có những hoạt động đem lại sự ổn định, phát triển chung trong năm qua.

 

Mục sư Hội trưởng Phan Vĩnh Cự thay cho Tổng Liên Hội cảm ơn Chính quyền Thành phố đã tạo điều kiện cho Hội Thánh Tin Lành trong Thành phố được sinh hoạt ổn định, trong năm 2016 Chính quyền Thành phố đã công nhận thêm 3 Chi Hội và 2 Điểm Nhóm… Mục sư Hội trưởng cũng có lời chúc sức khỏe và bình an đến quý cấp lãnh đạo Thành phố.

 

Ông Tất Thành Cang – Phó Bí thư thành ủy Tp HCM (bên trái)

 

Phó Bí thư thành ủy chúc mừng và tặng lẵng hoa cho TLH

 

 

Cũng trong ngày 21/12, Mục sư Hội trưởng và Thường trực Tổng Liên Hội cũng đã tiếp đón các đoàn lãnh đạo như:

 

Đoàn lãnh đạo tỉnh Long An do ông Huỳnh Văn Thừng – Phó Giám đốc Sở Nội vụ, kiêm Trưởng Ban Tôn giáo tỉnh Long An. Đi cùng có ông Lê Văn Hùng – Phó Chủ tịch MTTQVN tỉnh Long An và các thành viên trong đoàn.

 

Ông Huỳnh Văn Thừng trao đổi cùng Mục sư Hội trưởng

 

Đoàn lãnh đạo Chính quyền tỉnh Long An chúc mừng

 

Đoàn lãnh đạo tỉnh Đăk Lăk có ông Trần Hồng Tiến – Phó trưởng ban Thường trực Ban Dân vận tỉnh và ông Bùi Thế Hòa – Trưởng phòng Dân tộc Tôn giáo, Ban Dân vận tỉnh tỉnh Đăk Lăk – đã đến thăm và chúc mừng.

 

Đoàn lãnh đạo chính quyền tỉnh Đăk Lăk chúc mừng

 

Sở Công an Tp. HCM do Thượng tá Nguyễn Văn Đẳng – Phó trưởng Phòng PA88, Công an Tp. HCM – làm trưởng đoàn cùng các thành viên đến thăm.

 

Thượng tá Nguyễn Văn Đẳng trao đổi cùng Mục sư Hội trưởng

 

Sở Công an Tp. HCM chúc mừng TLH

 

Tin ảnh: Phạm Cường

 

Bài trước8,500 Người Tin Chúa Qua Truyền Giảng Giáng Sinh 2016 – Phần 2
Bài tiếp theoNgày 22/12/2016: Ca Ngợi Sự Giáng Thế của Vua Giê-xu