Lâm Đồng: Huấn Luyện Kinh Thánh Mùa Giáng Sinh Cho Giáo Viên Dạy Đạo Thiếu Nhi Năm 2024

259

HTTLVN.ORG – Để chuẩn bị tốt cho công tác dạy đạo cho thiếu nhi trong dịp Giáng sinh 2024, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Lâm Đồng đã kết hợp Ủy ban Thanh Thiếu Nhi Tổng Liên Hội tổ chức chương trình huấn luyện năm 2014 với chủ đề “Giáng Sinh Bình An” cho hơn 1.200 giáo viên dạy thiếu nhi trong các Hội Thánh tỉnh Lâm Đồng từ ngày 01-04/10/2024.


Quang cảnh chương trình tại nhà thờ TL Păng Bung

Chương trình được tổ chức tại 02 đợt:
từ ngày 01-02/10/2024, tại nhà thờ Tin Lành Păng Bung–Đinh Văn, Lâm Hà;
từ ngày 03-04/10/2014, tại nhà thờ Tin Lành B’Lạch thuộc thôn 5A, Đinh Trang Hòa, Di Linh.

Mục sư Liêng Jrang Ly Sê – UV BĐD, đã có lời khích lệ các giáo viên dạy thiếu nhi qua phân đoạn Kinh Thánh trong II Ti-mô-thê 1:3-5 với ba chữ Nhớ: Nhớ đến Ti-mô-thê trong lời cầu nguyện, Nhớ đến Ti-mô-thê trong nước mắt và Nhớ đến Ti-mô-thê trong đức tin thành thật.


Mục sư Kră Jăn Thoan cầu nguyện khai mạc


Mục sư Liêng Jrang Ly Sê – UV BĐD, tâm tình trong giờ khai mạc

Mục sư Vũ Việt Anh, Trưởng Khối Thiếu Nhi, cùng với thầy Phạm Xuân Trí, nguyên trưởng Khối Thiếu Nhi thuộc Ủy Ban Thanh Thiếu nhi của TLH và quý thầy cô trong khối, đã huấn luyện xuyên suốt 4 ngày, trong đó 2 ngày tại nhà thờ Tin Lành Păng Bung thuộc khu vực Bắc Lâm Đồng và 2 ngày tại nhà thờ Tin Lành B’Lạch thuộc khu vực Nam Lâm Đồng. Chương trình huấn luyện với các nội dung xoay quanh câu chuyện Chúa Giê-xu Giáng sinh được ký thuật trong Thánh Kinh qua các sách Phúc âm. Bằng những thị cụ, những câu đố vui về chủ đề ‘Giáng sinh Bình an’ qua các ô chữ vui tươi, sinh động, những hoạt cảnh, hình ảnh đem đến cảm giác tươi mới mỗi năm, từ đó giúp các giáo viên có những phương pháp cụ thể, rõ ràng để có thể dạy lại cho các thiếu nhi những hiểu biết sâu sắc hơn về sự Giáng sinh mầu nhiệm của Chúa Cứu Thế Giê-xu.


Mục sư Vũ Việt Anh huấn luyện


Thầy Phạm Xuân Trí huấn luyện


Hình ảnh ghi nhận các hoạt động xuyên suốt trong 04 ngày huấn luyện

Cảm tạ Chúa sau 04 ngày huấn luyện tại 2 trung tâm, Chúa ban cho thời tiết thuận lợi, chương trình diễn ra trong bầu không khí vui vẻ. Mong rằng sau chương trình tập huấn, qua sự kết ước với Chúa, khi trở về với Hội Thánh, các giáo viên sẽ hết lòng phục vụ Chúa trong công tác đã nhận lãnh từ nơi Ngài.

TTV. MS Nguyễn Thiện Phước
Hình ảnh: MS Rơ Ông Samuel

Bài trướcThông Báo & Thư Mời V/v Lễ Cảm Tạ – Cung Hiến Nhà Thờ Tin Lành Chi Hội Bình Hưng
Bài tiếp theoĐắk Nông: Hiệp Nguyện Tháng 10/2024