Khánh Hòa: Hiệp Nguyện Và Huấn Luyện Truyền Giáo Qúy II/2020

1404

HTTLVN.ORG – Trong hai ngày 10-11/06/2020, tại cơ sở số 32 Lê Thành Phương, TP. Nha Trang đã diễn ra chương trình hiệp nguyện quý II cho Giáo phẩm, Chấp sự và nhân sự truyền giáo của các Hội Thánh trong tỉnh Khánh Hòa.

Tham dự chương trình có Mục sư Nguyễn Văn Ngọc – Phó Tổng Thủ quỹ TLH, Chuyên trách Ủy ban Truyền giáo cùng các thành viên trong Ủy ban Truyền giáo Tổng Liên Hội; Mục sư Phạm Sính, Ủy viên Mục vụ tỉnh Khánh Hòa cùng với khoảng 180 tôi con Chúa trong tỉnh.

Nhân cơ hội đến thăm tỉnh Khánh Hòa, Mục sư Nguyễn Văn Ngọc dâng lời tạ ơn Chúa cùng sơ lược một số công tác của Ủy ban Truyền giáo, kế hoạch và kết quả đạt được trong năm 2019 và 6 tháng đầu năm 2020 để khích lệ các Hội Thánh tại Khánh Hòa tiếp tục nỗ lực, phối hợp với Ủy ban Truyền giáo của Tổng Liên Hội trong công tác truyền giảng Tin Lành.

Với chủ đề “Nỗ Lực Rao Giảng Tin Lành” trên nền tảng Rô-ma 1:16-17, Mục sư khích lệ tinh thần truyền giảng Tin Lành của tất cả con cái Chúa trong tỉnh.

Mục sư Nguyễn Văn Ngọc giảng bồi linh

Thời gian còn lại trong hai ngày, nhằm trang bị cho nhân sự các Hội Thánh những kỹ năng, phương pháp rao giảng Phúc Âm, thực hiện Đại Mạng Lệnh của Chúa Giê-xu, Mục sư Đỗ Việt Hùng, Ủy viên TLH cùng với Mục sư Nhiệm chức Nguyễn Xuân Vịnh hướng dẫn “Làm Chứng Về Chúa” qua giáo trình cuả Ủy ban Truyền giáo Tổng Liên Hội để giúp các nhân sự biết cách làm chứng cho người Việt Nam một cách phù hợp – dễ nhớ – dễ trình bày.

Mục sư Đỗ Việt Hùng huấn luyện

Các nhân sự thực hành làm chứng về Chúa

Chương trình kết thúc vào lúc 11 giờ 30 phút ngày 11/6. Ban hiệp nguyện chia tay nhau ra về trong niềm vui vì qua hai ngày học được nhiều điều quý báu để trở về thực thi Đại Mạng Lệnh mà Chúa giao phó kết quả càng hơn.

Xin tiếp tục cầu nguyện cho công việc Chúa tại Khánh Hòa trong thời gian sắp đến:

– Ngày 12-13/6/2020: Chương trình huấn luyện giáo viên dạy đạo thiếu nhi ấu tại HTTL Vĩnh Phước.
– Ngày 20-31/7/2020: Ban Đại diện tổ chức khóa Thánh Kinh Căn Bản tại HTTL Nha Trang.
– Ngày 15-16/8/2020: Hội đồng Bồi linh tỉnh Khánh Hòa tổ chức tại HTTL Nha Trang.

CTV. TĐ Phan Thanh Quang

Bài trướcĐộng Cơ Sai Trật – 12/6/2020
Bài tiếp theoĐức Tin Hay Sự Chữa Lành