Huấn Luyện Truyền Giáo Tỉnh Khánh Hòa 2022

1085

HTTLVN.ORG – Hằng năm, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Khánh Hòa đều tổ chức huấn luyện cho các nhân sự truyền giáo trong tỉnh để bồi linh, giúp đỡ cho các nhân sự trong công tác truyền giáo, chứng đạo, môn đồ hóa. Ngày 21/9/2022 vừa qua, khoảng 150 nhân sự truyền giáo các Hội Thánh trong tỉnh đã tập trung về cơ sở 32 Lê Thành Phương, phường Phương Sài, TP. Nha Trang để tham dự chương trình huấn luyện.

Quang cảnh chương trình

Diễn giả bồi linh, huấn luyện là Mục sư Nguyễn Văn Ngọc, Chuyên trách Ủy ban Truyền giáo TLH và Mục sư Đỗ Việt Hùng, Phó ban Truyền giáo TLH.

Trong buổi sáng khai mạc, Mục sư Nguyễn Thiện Dũng, Quản nhiệm Chi Hội Cam Ranh hướng dẫn chương trình thờ phượng Chúa. Mục sư Nguyễn Công Nghĩa cầu nguyện dâng giờ học lên Chúa và chào mừng tôi con Chúa tham dự.

Mục sư Nguyễn Thiện Dũng hướng dẫn chương trình; Mục sư Nguyễn Công Nghĩa – Trưởng BĐD cầu nguyện

Mục sư Nguyễn Văn Ngọc giảng bồi linh dựa trên nền tảng Kinh Thánh Rô-ma 1:13-16 với chủ đề “Rao Giảng Tin Lành” giúp cho các nhân sự nhận biết và xác định lại thái độ, mục đích, phạm vi và năng quyền của một người rao giảng Tin Lành, qua đó khích lệ tinh thần hầu việc Chúa của các nhân sự trong công tác mở mang vương quốc nước trời.

Mục sư Nguyễn Văn Ngọc – TTQ. TLH giảng bồi linh

Với tâm tình của người hầu việc Chúa và sự trải nghiệm trong công tác truyền giáo, xây dựng và phát triển Hội Thánh, Mục sư Đỗ Việt Hùng và Mục sư Nguyễn Văn Ngọc dựa trên nền tảng Kinh Thánh và giáo trình “Thực Thi Đại Mạng Lệnh” của Ủy ban Truyền giáo Tổng Liên Hội, đã tận tình huấn luyện và hướng dẫn các học viên thảo luận, thực hành cụ thể, đem lại sự sinh động và nhiều điều bổ ích cho khóa học.

Mục sư Đỗ Việt Hùng, UV.TLH huấn luyện

Trải qua một ngày được huấn luyện, hy vọng rằng trong những ngày tháng sắp đến, với những điều đã được học và với tấm lòng kính yêu Chúa, hầu việc Ngài, các Chấp sự, nhân sự Truyền giáo sẽ có những khải tượng và kế hoạch cụ thể để ra đi chứng đạo, chăm sóc tân tín hữu được vững vàng, trưởng thành trong niềm tin, đồng thời xây dựng và mở mang Hội Thánh mới trong giai đoạn đầy khó khăn thách thức như hiện nay.

Xin Chúa ban ơn trên các nhân sự truyền giáo trong tỉnh Khánh Hòa để khi trở về Hội Thánh địa phương sẽ áp dụng tốt những gì mình học được để cứu nhiều tội nhân, đem người hư mất về với Chúa.

TTV. MsNc Phan Thanh Quang

Bài trướcBình Dương: Bồi Linh, Thông Công 6 Ban Trung Tráng Niên Tại Tân Hưng
Bài tiếp theoHTTL Bình Đông – Thông Báo & Thư Mời V/v Tham Dự Lễ Cảm Tạ Chúa – Kỷ Niệm 50 Thành Lập HT Bình Đông