Hội Thao Thanh Thiếu Niên Tỉnh Bến Tre 2016

588

HTTLVN.ORG – Ngày 30/4/2016, tại HTTL Tiên Thủy, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bến Tre được sự hỗ trợ của Khối Thể Thao – UB Thanh Thiếu nhi TLH đã tổ chức chương trình Hội thao dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên trong các Hội Thánh và thân hữu. Có hơn 200 bạn trẻ đến tham dự chương trình này.

 

Mục sư Phạm Trọng Huy – Ủy viên TLH, Đặc trách khối Thanh Thiếu nhi – đã tham dự chương trình và có lời tâm tình trong giờ khai mạc.

 

Chương trình chia làm 3 phần: Phần thứ nhất là chương trình khai mạc tại sân cỏ nhân tạo; sau đó là phần thi đấu môn bóng đá Nam và bóng ném Nữ. Phần thứ hai là thi đua tập thể các trò chơi dân gian, được tổ chức tại sân nhà thờ Tiên Thủy. Phần thư ba là chương trình giới thiệu Phúc Âm và tổng kết phát thưởng vào buổi tối, với sự góp mặt của các ca sĩ Cơ Đốc.

 

Dù thời tiết rất nóng bức, nhưng chương trình Hội thao đã diễn ra hết sức vui tươi và đầy khích lệ, cùng với bốn thân hữu bằng lòng tiếp nhận tình yêu của Cứu Chúa Giê-xu.

 

Trong bối cảnh xã hội có quá nhiều cám dỗ như hiện nay, mong ước các Hội Thánh tạo nhiều sân chơi lành mạnh cho giới trẻ, cũng qua đó cho họ có thêm cơ hội tốt để truyền rao tình yêu của Cứu Chúa Giê-xu cho người chưa biết Ngài.

 

TTV. Mục sư Trương Thanh Thiên Ân

Một số hình ảnh ghi nhận:

 

Mục sư Phạm Trọng Huy tâm tình trong giờ khai mạc.

 

 

Thi đấu môn bóng đá nam.

 

 

 

Thi đua tập thể các trò chơi dân gian.

 

 

Tôn vinh Chúa

 

Mục sư Trương Thanh Thiên Ân chia sẻ Phúc âm.

 

Các thân hữu tiếp nhận Chúa Giê-xu.

Bài trướcNgày 4/5/2016: Bước Đi trong Sự Sáng (2)
Bài tiếp theoChương Trình Truyền Giảng Cho Thiếu Nhi HTTL Tân Hiệp – Tỉnh Kiên Giang