Hội Đồng Bồi Linh Tỉnh Đồng Tháp năm 2013

684

HTTLVN.ORG – Vào ngày 04/09/2013, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đồng Tháp đã cậy ơn Chúa để tổ chức Hội đồng bồi linh tại nhà thờ Tin Lành Cao Lãnh, chương trình có sự tham dự của quý tôi con Chúa thuộc 10 Hội Thánh, 2 Hội Nhánh và 6 Điểm Nhóm trong tỉnh Đồng Tháp. 

Quang cảnh buổi bồi linh

 

Cảm tạ Chúa vì Chúa cho thời tiết được thuận lợi và Hội đồng bồi linh đã diễn ra cách tốt đẹp trong ơn Chúa. Diễn giả của Hội đồng là Mục sư Hội Trưởng Thái Phước Trường.



Chương trình 1: bắt đầu vào lúc 9 giờ

 

Dẫn chương trình: MSNC Nguyễn Lê Hữu Thuận – Quản nhiệm HTTL Lai Vung, Đồng Tháp.

 

Mở đầu chương trình, Hội đồng cùng tôn vinh Chúa qua bài Thánh ca 26 “Chúc Cho Đấng Ngồi Trên Ngôi”.

Mục sư Đặng Trường Sơn – Trưởng Ban Đại Diện Tin Lành tỉnh Đồng Tháp – cầu nguyện khai lễ và có lời tuyên bố khai mạc Hội đồng.

 

Mục sư Lê Văn Như Kỷ – UV Ban Đại diện có lời giới thiệu và chào mừng. Chương trình được tiếp nối qua phần ngợi khen Chúa của Ban hát các Hội Thánh Cao Lãnh, Mỹ An, Nhị Mỹ, Châu Thành, Sa Đéc với các bài Thánh ca.

 

Mục sư diễn giả rao giảng Lời Chúa với đề tài: Tỉnh Thức Và Dè Giữ, Kinh Thánh nền tảng: I Tê-sa-lô-ni-ca 5:1-11. MSNC Đặng Trần Phúc – Quản nhiệm HTTL Hồng Ngự – cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

 

Chương trình kết thúc lúc 11 giờ 15 sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Nguyễn Văn Đát – Quản nhiệm HTTL Châu Thành.

 

 

Chương trình 2: Bắt đầu lúc 14 giờ

 

Dẫn chương trình: MSNC Dương Thanh Nguyên – Quản nhiệm HTTL Mỹ An, Đồng Tháp.

 

Sau khi Mục sư Nguyễn An Thái cầu nguyện dâng chương trình cho Chúa; Ban hát các Hội Thánh Hồng Ngự, Lai Vung, An Phong, An Bình, Phú Cường và Ban Thanh Thiếu niên HTTL Cao Lãnh lần lượt tôn vinh Chúa.

 

Mục sư diễn giả tiếp tục rao giảng Lời Chúa với chủ đề: Nền Tảng Đức Tin. Kinh Thánh nền tảng: Hê-bơ-rơ 12:1-3. MSNC Trần Văn Thới – Quản nhiệm HTTL An Phong – cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

 

Chương trình kết thúc lúc 16 giờ cùng ngày sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư diễn giả.

 

TTV Đồng Tháp

 

Một số hình ảnh ghi nhận:

 

Bài trướcGiới thiệu: Tuyển tập CA KHÚC XANH
Bài tiếp theoLễ Tấn Phong Mục Sư Cho MSNC Trần Lương Đông