Hội Đồng Bồi Linh Tỉnh Bình Thuận 2020

1918

HTTLVN.ORG – Ngày 05/06/2020, tại nhà thờ Tin Lành Phúc Âm, huyện Hàm Tân đã diễn ra chương trình Hội đồng Bồi linh tỉnh Bình Thuận năm 2020 do Ban Đại diện Tin Lành tỉnh tổ chức.

Sau thời gian giãn cách xã hội do dịch Covid-19, tôi con Chúa tại tỉnh Bình Thuận vui mừng vì Chúa cho Hội Thánh được nhóm lại và kỳ Hội đồng hằng năm vẫn được diễn ra để dân sự của Chúa cùng nhau hiệp lại thờ phượng Chúa.

Đến tham dự chương trình có Mục sư Thái Phước Trường, Hội Trưởng Hội Thánh Tin Lành Việt Nam và là diễn giả của Hội đồng; quý Mục Sư, Mục sư Nhiệm Chức, Truyền đạo, Chấp sự và con cái Chúa trong tỉnh, với tổng cộng khoảng 800 người.

Góp phần tôn vinh Chúa trong Hội đồng có Ban hát khu vực Nam Bình Thuận, Bắc Bình Thuận, Tây Bình Thuận và ban hát các Hội Thánh  

Mục sư Nguyễn Văn Hoàng – Trưởng Ban Đại diện có thì giờ để tường trình công việc Chúa trong thời gian qua. Dầu có khó khăn trong dịch Covid-19 khi nhiều chương trình của tỉnh phải bị hủy bỏ nhưng Chúa cho các Hội Thánh địa phương vẫn duy trì sự nhóm lại theo nhiều cách khác nhau; Cảm tạ Chúa đã thương xót gìn giữ dân sự của Ngài. Mục sư cũng trình bày với Hội đồng trong thời gian tới, Ban Đại diện sẽ hiệp với các Chi Hội, Điểm Nhóm để gây dựng, phát triển, mở mang Hội Thánh.

Mục sư Nguyễn Văn Hoàng – Trưởng Ban Đại diện tỉnh cầu nguyện

Mục Sư Thái Phước Trường, Hội trưởng Hội Thánh Tin Lành Việt Nam rao giảng sứ điệp “Cạm Bẫy” nương trên Kinh Thánh nền tảng Các Quan xét 8:22-35. Mục sư Hội trưởng đã nhắc nhở Hội đồng cần nhìn lại đời sống mình, giữa biết bao cạm bẫy có thể hủy hoại đời sống tâm linh, cần có con mắt nhạy bén để nhận biết điều nào là tốt nhất và không bao giờ buông bỏ những điều tốt nhất.

Trong chương trình buổi chiều, Mục sư diễn giả tiếp tục khích lệ, nhắc nhở hội đồng qua đề tài: “Chẳng Đổi Được” nương trên phần Kinh Thánh nền tảng Hê-bơ-rơ 12:14-17. Lời Chúa khích lệ Hội đồng hãy giữ gìn đời sống của mình giữa trần thế, hãy cẩn thận để quyết định, hãy nhìn lại đức tin của mình, sống tỉnh thức để sẵn sàng chờ đón Chúa Giê-xu trở lại.

Mục Sư Thái Phước Trường, Hội trưởng HTTLVN là diễn giả của kỳ Hội đồng

Hội đồng được dự lễ Tiệc Thánh do Mục sư Võ Thành Phê, Ủy viên Mục vụ tỉnh Bình Thuận cử hành

Chương trình bồi linh kết thúc vào lúc 16:30 cùng ngày sau lời chúc phước của Mục Sư Thái Phước Trường. Con dân Chúa trở về với sự vui mừng vì một ngày phước hạnh được học biết Lời Chúa, được nhìn lại chính đời sống mình và hứa nguyện sống kết quả cho Chúa.

TTV. MSNC Phan Nhiễm

Bài trướcĐắk Lắk: Hơn 1600 Người Tin Chúa Trong Năm 2019
Bài tiếp theoGiá Trị Của Sự Khôn Ngoan – 7/6/2020