Hội Đồng Bồi Linh Tỉnh Bến Tre 2016

713

HTTLVN.ORG – Lúc 9 giờ ngày 8/10/2016, tại nhà thờ Tin Lành Tiên Thủy, Hội đồng Bồi linh cho toàn thể tôi con Chúa trong tỉnh do Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bến Tre tổ chức đã diễn ra trong sự ban phước đặc biệt của Chúa. Diễn giả cho Hội đồng là Mục sư Nguyễn Hữu Bình, Phó Hội trưởng II HTTLVN (MN). Có hơn 500 tín hữu thuộc 15 Hội Thánh, Hội Nhánh, Điểm Nhóm cùng với các đầy tớ Chúa trong tỉnh đến tham dự chương trình.

 

Quý tôi con Chúa tham dự Hội đồng

 

Nhân dịp Hội đồng, Mục sư Trương Thanh Thiên Ân – Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bến Tre – lược thuật lại công việc Chúa tại tỉnh Bến Tre trong năm qua, cũng nêu những định hướng để có thể mở mang Hội Thánh Chúa trong tương lai.

 

Với nền tảng Kinh Thánh trong I Cô-rinh-tô 1:10-17, Mục sư Nguyễn Hữu Bình giảng dạy Lời Chúa qua chủ đề Hiệp Làm Một Trong Chúa. Sứ điệp kêu gọi hết thảy con dân Chúa cẩn thận trong mọi lời nói, hành động để luôn mang đến sự gây dựng chớ không phá đổ Hội Thánh. Tôi con Chúa phải vượt qua mọi khác biệt, hiệp một với nhau để làm sáng danh Chúa và mở mang công việc Chúa trên đất này.

 

Nhân dịp Hội đồng Bồi linh, Mục sư Trần Thanh Dũng – Ủy viên TLH – triển khai công tác mục vụ, giải thích, hướng dẫn các việc Hội Thánh cần thực hiện theo sự hướng dẫn của BTS TLH.

 

Hội đồng kết thúc lúc 12 giờ 15 sau lời chúc phước của Mục sư Tăng Văn Hi, và mọi người cùng bước vào bàn tiệc thông công trong sự vui mừng thỏa nguyện. Cảm tạ Chúa đã cho Hội đồng diễn ra cách thành công tốt đẹp, vinh hiển Danh Chúa, mang đến sự gây dựng đức tin cho con dân Ngài.

 

TTV. MS Trương Thanh Thiên Ân

Một số hình ảnh ghi nhận:

 

Nhà thờ Tin Lành Tiên Thủy

 

MS Trần Thanh Dũng – UV TLH – cầu nguyện khai lễ

 

Ban hát lễ HT Tiên Thủy tôn vinh Chúa

 

MSNC Huỳnh Công Danh – Ủy viên BĐD – hướng dẫn chương trình

 

Ban hát lễ khu vực 1 tôn vinh Chúa

 

Ban hát lễ khu vực 2 tôn vinh Chúa

 

Trưởng Ban Đại diện lược thuật công việc Chúa trong tỉnh

 

Ban hát lễ khu vực 3 tôn vinh Chúa

 

Quý Mục sư – Truyền đạo tôn vinh Chúa

 

Mục sư Nguyễn Hữu Bình – Phó Hội trưởng II – giảng Lời Chúa

 

Mục sư Trần Thanh Dũng – Ủy viên TLH – triển khai công tác mục vụ

 

Mục sư Tăng Văn Hi cầu nguyện chúc phước

Bài trướcHội Thảo Về Thiếu Niên Khu Vực Tp. HCM
Bài tiếp theoLễ Khởi Công Xây Dựng Nhà Thờ Tin Lành Lộc Thuận (Bến Tre)