Hiệp Nguyện Tỉnh Phú Yên Tháng 3/2021

1612

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 3/3/2021, tại nhà thờ Tin Lành Buôn Zô, huyện Sông Sinh; Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Phú Yên đã tổ chức chương trình hiệp nguyện chung cho toàn thể Giáo phẩm, Trưởng Điểm nhóm và đại biểu Chấp sự các Hội Thánh trong tỉnh với khoảng 60 người tham dự.

Nhà thờ Tin Lành Buôn Zô

Quang cảnh buổi hiệp nguyện

MS Phạm Sính, Ủy viên Tổng Liên Hội đã nương trên Lời Chúa trong Thi Thiên 84:9-12 & Thi Thiên 23:6 để giảng luận với đề tài “Phước Hạnh Trong Nhà Chúa”, kêu gọi tôi con Chúa cần nhờ cậy Chúa sống ngay thẳng, bước đi theo Chúa bởi đức tin thì mọi phược hạnh Chúa ban sẽ theo sau. Mục sư cũng nhắc nhở các tôi con Chúa cần cảnh giác với các tà giáo hiện nay; phải làm gương và dạy tín đồ biết trung tín dâng hiến cho công việc Chúa.

MS Phạm Sính giảng Lời Chúa

Mục sư Trần Quốc Việt, Ủy viên Ban Đại diện cũng kêu gọi các Hội Thánh cần chuẩn bị và tổ chức các lễ kỷ niệm Chúa chịu Thương khó, Phục sinh và Truyền giảng sắp đến cho thật tốt.

Sau đó đại diện Hội Thánh của 9 khu vực huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh cũng nêu ra những ơn phước để cảm tạ Chúa và những vấn đề khó khăn cần cầu thay. Cảm tạ Chúa, trong tháng 2/2021 tỉnh Phú Yên có tất cả 29 người tiếp nhận Chúa. Ban Hiệp nguyện đã cầu nguyện cho đất nước, cho công việc Chúa chung của Hội Thánh Tin Lành Việt Nam, và các vấn đề mà các Hội Thánh nêu ra:

– Cầu nguyện cho Ban Đại diện tỉnh và Đại Hội đồng Tổng Liên Hội lần 48 sắp đến; chương trình lễ Thương Khó, Phục Sinh và truyền giảng trong tháng Tư.

– Xin Chúa tiếp trợ và ban phước cho những Hội Thánh có nhu cầu mua đất, sửa chữa, xây cất nhà thờ, nhà nguyện, nhà Cơ Đốc Giáo Dục, tư thất, các công trình phụ: Hòa Hiệp Trung, Hòa Phú, Hòa Bình, Hòa Xuân, Bình Tây, Hòa An, Hòa Tâm, Buôn Kít, Sơn Thành, Buôn Ma Sung, Buôn Chung, Soi Nga, Suối Bạc, Suối Trai, Krông Pa, Cà Lúi, Ea Chà Rang, Buôn Chơ, Buôn Lé A; nhiều Hội Thánh có nhu cầu về giếng nước và nhà vệ sinh đã được các ân nhân hứa giúp;

– Chi Hội Hòa Bình và Tuy An trong năm mới cần có Quản nhiệm để lo cho Hội Thánh và các Điểm Nhóm; Điểm Nhóm Nam Giang của người H’Mông cảm tạ Chúa đã cho Hội Thánh nhóm lại đông vui trong năm mới, nhưng còn một số gia đình vẫn chưa có hộ khẩu thường trú, công việc làm ăn còn gặp nhiều khó khăn;

– Ngoài ra, ban Hiệp nguyện cũng cầu nguyện xin Chúa gìn giữ, bảo vệ con dân Ngài khỏi dịch bệnh Covid-19; xin Chúa an ủi gia đình TĐ Ksor Y Hải có người thân vừa mới về nước Chúa; cũng cầu nguyện cho những người đau bệnh khác và những tín hữu yếu đuối đức tin.

Chia tổ cầu nguyện

MS Lương Mạnh Hà chúc phước

TTV. Mục sư Lê Đức Thỏa

Bài trướcUB. CĐGD: Giới Thiệu Sách CON ĐƯỜNG GÔ-GÔ-THA
Bài tiếp theoNhững Kẻ Đánh Cắp Niềm Vui: Lo Lắng – 5/3/2021