Hiệp Nguyện Tại Tỉnh Bình Dương Tháng 9/2017

1888

HTTLVN.ORG – Vào lúc 9 giờ 00 ngày 5/9/2017, tại nhà thờ Tin Lành Cây Trường, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Dương tổ chức hiệp nguyện thường lệ hằng tháng.

Hiện diện gồm có: Mục sư Trần văn Hiền, Trưởng Ban Đại diện; các Mục sư, Mục sư nhiệm chức, Truyền đạo và phu nhân các đầy tớ Chúa trong tỉnh, có khoảng 20 người tham dự.

MSNC Nguyễn Đức – Đặc trách Điểm nhóm Tân Hưng– hướng dẫn chương trình. Mục sư Nguyễn Văn Khoa Tràng cầu nguyện dâng chương trình hiệp nguyện lên cho Chúa tể trị.

Mục sư Nguyễn Văn Lân dùng Lời Chúa trong Thi Thiên 15 để giảng dạy với đề tài “Tư Cách Của Người Trong Kinh Thánh”, Lời Chúa nhắc nhở tôi con Chúa phải sống theo sự ngay thẳng, tình yêu phải thành thật, làm điều công bình, làm lợi cho Chúa và cho những người xung quanh mình. MSNC Bùi Minh Quyền cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

Mục sư Trần Văn Hiền thông báo Hội đồng bồi linh quý III vào ngày 16/9/2017 tại nhà thờ Tin Lành Dầu Tiếng và bầu cử Ban Đại diện nhiệm kỳ 2018-2019.

Ban hiệp nguyện cũng chia ra làm 4 tổ để hiệp chung cầu nguyện cho các vấn đề như: – Việc làm đơn xin Chính quyền cho lên Chi Hội tự dưỡng của các Hội Thánh: Tân Hưng, Bình Chuẩn, Dĩ An.

– Việc mua đất mở Điểm Nhóm tại xã Tân Thành, huyện Tân Uyên.

– Sự hiệp một trong các Chi Hội và Điểm Nhóm, để cùng chăm lo phát triển công việc Chúa.

Chương trình hiệp nguyện kết thúc lúc 12 giờ cùng ngày.

TTV. MSNC Nguyễn A Bên


MsNc Nguyễn Đức hướng dẫn chương trình


Ms Nguyễn Văn Lân giảng Lời Chúa

Quang cảnh chương trình


Ms Nguyễn Hoàng Phú đọc thông báo và nan đề của các Hội Thánh


Ms Trần Văn Hiền thông tin công việc Chúa trong tỉnh


Chia tổ cầu nguyện

Bài trướcKhích Lệ Nhau Thờ Phượng Chúa – 7/9/2017
Bài tiếp theoBồi Linh Và Bầu Cử Ban Đại Diện Tin Lành Tỉnh Long An