Hiệp Nguyện Mục Sư – Truyền Đạo Tỉnh Quảng Nam Tháng 12/2014

657

HTTLVN.ORG – Vào lúc 9 giờ ngày 09/12/2014, chương trình hiệp nguyện Mục sư – Truyền đạo tỉnh Quảng Nam được tổ chức tại nhà thờ Tin Lành Chiên Đàn.

 

Hiện diện có:

 – MS Phan Ân, MS Võ Đình Đán – Uỷ viên Mục vụ TLH;

 – MS Mã Phúc Thanh Tươi, Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh;

 – Các Mục sư, MSNC, Truyền đạo, Mục sư Trí sự, Quả phụ Mục sư trong tỉnh, số lượng tham dự khoảng 70 người.

 

Sau lời cầu nguyện khai lễ của MS Phan Ân, MS Mã Phúc Thanh Tươi đã có lời hoan nghênh và chào mừng các tôi tớ Chúa đã về dự hiệp nguyện.

 

MSNC Trần Băng Giang đã nương trên Kinh Thánh Mi-chê 5:1 và Ma-thi-ơ 2:6, để chia sẻ Lời Chúa cùng Ban Hiệp nguyện qua đề tài “Hỡi Bết-lê-hem, ấp nhỏ”. Thiên Chúa luôn dùng những con người nhỏ bé, thấp hèn để làm những việc lớn cho Ngài, điều đó khích lệ mỗi tôi con Chúa hôm nay, luôn hết mình hầu việc Ngài dù đang ở trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

 

MS Mã Phúc Thanh Tươi đã thông báo một số công tác trong tỉnh, nhất là việc tổ chức các chương trình truyền giảng tại các Hội Thánh trong mùa Giáng sinh. Từ đầu cho đến cuối tháng 12, các chương trình truyền giảng với nhiều qui mô, nhiều hình thức, sẽ được tổ chức tại 32 Hội Thánh, 24 Hội Nhánh và Điểm nhóm trong tỉnh.

 

Ban Hiệp nguyện đã chia thành nhiều tổ, dành thì giờ cầu nguyện cho các vẫn đề của Giáo hội, các Hội Thánh.

 

Trong chương trình buổi chiều, MSNC Hà Ngọc Khai đã báo cáo và nhờ Ban Hiệp nguyện cầu thay cho Hội Nhánh Điện Nam (Hội Thánh Tin Lành Thanh Quýt), trong việc tổ chức sinh hoạt, thờ phượng Chúa. MSNC Võ Tiến Dũng nêu những nan đề của Hội Thánh Tin Lành Thu Bồn, nhiều con dân Chúa bị ốm đau, tà linh quấy rối. MSNC Trần Văn Khôi cũng dâng lời cảm tạ Chúa về Hội Nhánh Bình Định Nam, hiện nay cơ sở vật chất đã ổn định, con dân Chúa rất vui mừng chuẩn bị đón mừng Giáng sinh.

 

MS Võ Đình Đán, MS Phan Ân đã có những hướng dẫn, nhắc nhở các quản nhiệm Hội Thánh trong một số công tác hành chính, tổ chức để việc quản lý hành chánh ngày càng có chất lượng, chính xác. MS Phan Ân cũng thông báo về khóa tu nghiệp cho các TĐ vào tháng 1/2015. Nhân dịp này, MS Mã Phúc Thanh Tươi cũng dâng lời cảm tạ Chúa và cám ơn các tôi tớ Chúa đã cầu nguyện, hiệp tác với ông trong một năm qua. Ông thay mặt Ban Đại diện Tin Lành tỉnh gởi lời chúc mừng Giáng sinh đến các Tôi con Chúa, ước mong rằng trong mùa Giáng sinh này, các Hội Thánh sẽ gặt hái thêm nhiều kết quả tốt đẹp cho nhà Chúa; hy vọng một năm mới sang, các Hội Thánh trong tỉnh sẽ có thêm nhiều sự phát triển mới, làm sáng danh Chúa trên địa bàn của mình.

 

Chương trình hiệp nguyện kết thúc lúc 15 giờ cùng ngày.

 

* Hội Thánh Tin Lành Chiên Đàn được thành lập năm 1944, từ chi phái Chiên Đàn của Hội Thánh Tin Lành Tam Kỳ. Đây cũng là quê hương của khá nhiều tôi tớ Chúa: MS Nguyễn Xuân Ba, MS Nguyễn Ngọc Dư, MS Huỳnh Thái Học, MS Hồ Hải Tâm, MS Nguyễn Thân Phẩm, MS Nguyễn Thanh, MS Nguyễn Việt, MS Nguyễn Lập, MS Huỳnh Lý Hải, MS Huỳnh Thái Tâm… và một số MSNC, TĐ. Đây cũng là một trong những Hội Thánh trong tỉnh có sinh viên Thần học liên tục các khóa kể từ khi Viện Thánh Kinh Thần học mở cửa trở lại.

Hiện tại Hội Thánh Tin Lành Chiên Đàn có khoảng 600 tín hữu, MS Mã Phúc Thanh Tươi là Quản nhiệm Hội Thánh.

 

TTV. Vũ Hướng Dương

 

Một số hình ảnh ghi nhận:

 

 

MSNC Nguyễn Thanh Lâm hướng dẫn chương trình hiệp nguyện

 

MS Phan Ân cầu nguyện khai lễ

 

MSNC Trần Băng Giang chia sẻ Lời Chúa

 

Toàn cảnh buổi hiệp nguyện

 

MS Mã Phúc Thanh Tươi thông báo một số công tác trong tỉnh

 

Một số tổ cầu nguyện

 

 

 

MS Võ Đình Đán bàn một số công việc tổ chức Giáng sinh

 

 

Bài trướcBài thứ 338: Giáng Sinh Theo Phúc Âm Giăng
Bài tiếp theoV/v Truyền Hình Trực Tuyến Chương Trình Thánh Nhạc Truyền Giảng Giáng Sinh 2014 – Tp. HCM