Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Bình Thuận Tháng 06/2020

1419

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 10/6/2020, tại nhà thờ Tin Lành Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận đã diễn ra kỳ hiệp nguyện Giáo phẩm hàng tháng của tỉnh.

Mục sư Huỳnh Minh Tuấn, Quản nhiệm Hội Thánh Tân Nghĩa giảng lời Chúa trong Lu-ca 22:31-34 với đề tài “Chúa và Phi-e-rơ”. Chúa yêu Phi-e-rơ, cầu nguyện cho ông và luôn có ý tốt để nâng đỡ ông. Phi-e-rơ tuy xác chứng lòng yêu Chúa bằng cảm xúc nhưng sau đó ông biết đứng lên từ thất bại của mình để được Chúa dùng. Qua đó, Mục sư khích lệ các tôi tớ Chúa đối xử với nhau phải có tâm tình của Chúa Giê-xu, khiêm nhường, biết nhìn nhận, ăn năn với Chúa những thất bại của mình.

Mục sư Huỳnh Minh Tuấn, Quản nhiệm Hội Thánh Tân Nghĩa giảng lời Chúa

Mục sư Võ Thành Phê, Uỷ viên TLH – Mục vụ tỉnh Bình Thuận có lời nhắc nhở về tinh thần thuận phục lãnh đạo, giữ sự hiệp một trong hàng ngũ Giáo phẩm và hướng dẫn một số công tác liên quan đến mục vụ các Mục sư

Mục sư Nguyễn Văn Hoàng, Trưởng Ban Đại diện thông báo công tác Ban Đại diện và triển khai các chương trình trong những ngày đến

Quí tôi tớ Chúa làm chứng và xin cầu nguyện cho công việc Chúa như sau:

– Cầu nguyện cho HT Phúc Âm trong kế hoạch hướng đến 50 năm thành lập Hội Thánh (1973-2023), cho việc trùng tu nhà thờ và việc mua đất mở Hội Thánh mới.

– HT Sông Dinh trong thủ tục xây mới nhà thờ và mở Hội Thánh mới.

– HT Ma Lâm trong công tác dạy đạo thiếu nhi có phần sa sút.

– HT Thuận Hòa đã mở được nơi nhóm mới tại nhà tín hữu ngoài cơ sở cũ bị chiếm dụng, có khoảng 30 tín hữu nhóm lại hàng tuần.

– HT Sông Phan đã làm được hệ thống nước sạch cung cấp cho tín hữu và người dân trong vùng.

– Chương trình Thánh Kinh Hè cho người lớn và các ban ngành tại HT Tân Nghĩa.

– MSNC Phạm Hữu Tùy sắp rời HT Phan Rí để đi định cư nước ngoài, xin Chúa cho sớm có tôi tớ Chúa về với Hội Thánh.

– HT Phan Sơn đã có đất nhưng chưa có điều kiện để xây dựng cơ sở. Cầu nguyện cho MSNC Phan Nguyễn Tình Thương sẽ thuyên chuyển đến HT Bình Tân và Phan Sơn sẽ sớm có người thay thế.

– HT Lạc Tánh cần làm tường rào phía sau và chuẩn bị cho lễ cảm tạ vào ngày 8/7/2020.

– HT Gia Huynh cần có tài chánh để làm cổng ngõ.

– HT Mê-Pu 1 sẽ có lễ khởi công xây dựng nhà thờ vào ngày 21/7/2020.

– Cầu nguyện cho việc thuyên chuyển của MSNC Nguyễn Phục Hưng, HT Trà Tân ngày 21/6/2020 sẽ đến HT Phước Tỉnh, Bà Rịa – Vũng Tàu.

– Cầu nguyện cho lễ bổ nhiệm quản nhiệm: TĐ Phan Phụng Lân về Quản nhiệm Chi Hội Huy Khiêm và kiêm nhiệm Măng Tố; MSNC Đỗ Xý về Quản nhiệm Chi Hội Trà Tân ngày 17/6/2020.

– Cầu nguyện cho HT Tân Minh sớm có thêm tài chánh để khởi động lại việc xây dựng nhà thờ giai đoạn hoàn thiện.

Các tổ cầu nguyện

TTV. MS Đinh Thuận

Bài trướcThư Phân Ưu Cùng Tang Quyến Cụ Bà H’Nguêh Niê
Bài tiếp theoCần Thơ: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Và Chấp Sự Tháng 06/2020