Gia Lai: Huấn Luyện Giáo Phẩm Và Chấp Sự 2022

2305

HTTLVN.ORG – Ngày 20-21/09/2022, tại nhà thờ Tin Lành Plei Breng, xã Ia Dêr, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai, Mục sư Ủy viên Mục vụ và Ban Đại diện tỉnh tổ chức chương trình huấn luyện cho toàn bộ Giáo phẩm, Truyền đạo tình nguyện, sinh viên lớp trung cấp thần học và Chấp sự các Hội Thánh.

Trước tình hình tà giáo đang gia tăng các hoạt động, dễ ảnh hưởng đến Hội Thánh Chúa, Mục sư Phan Vĩnh Cự, Phó Hội trưởng I HTTLVN đã có kế hoạch huấn luyện cho Giáo phẩm từ đầu năm 2021. Nhưng vì cớ dịch Covid 19 nên chương trình phải hoãn lại đến ngày nay.

Rất đông tôi con Chúa tham dự chương trình huấn luyện

Trong kỳ huấn luyện lần này, Mục sư Phan Vĩnh Cự đã đến trang bị cho các đầy tớ Chúa và Chấp sự qua tài liệu “Cùng đứng vững vàng”. Đầy tớ Chúa dạy về Hội Thánh trong ngày sau rốt, sự dự liệu của Chúa cho Hội Thánh, cũng dạy kỹ về đặc điểm của các giáo phái truyền thống. Ông cũng lướt qua những quan điểm thần học hiện nay. Đặc biệt chỉ ra cho thấy những tà giáo xưa và nay, tác hại của tà giáo cùng thái độ và cách thức đối với tà giáo. Cuối cùng Mục sư cũng nêu lên cho thấy các nhóm tà giáo đang hoạt động tại Việt Nam.

Mục sư Phan Vĩnh Cự, Phó Hội trưởng I giảng dạy

Ban hát Giáo phẩm tôn vinh Chúa

Ban hát Sinh viên lớp trung cấp thần học tôn vinh Chúa

Cảm ơn Chúa hai ngày phước hạnh Chúa ban cho. Cuối kỳ, các học viên được ôn lại qua bài thi và ra về trong niềm vui được học lời Chúa và thông công với nhau. Xin quý tôi con Chúa xa gần thêm lời cầu nguyện cho công việc Chúa tại Gia Lai.

TTV. Ms Phạm Văn Phúc

Bài trướcQuyết Rao Lời Chân Thật – 22/9/2022
Bài tiếp theoBình Dương: Bồi Linh, Thông Công 6 Ban Trung Tráng Niên Tại Tân Hưng