Đồng Nai: Hội Đồng Bồi Linh Lần II/2022

1166

HTTLVN.ORG – Ngày 28/10/2022, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đồng Nai tổ chức Hội đồng Bồi linh lần II cho toàn thể quí tôi con Chúa trong tỉnh tại nhà thờ Tin Lành Trảng Bom, xã Quảng Tiến, huyện Trảng Bom.

Tham dự Hội đồng có Mục sư Phan Vĩnh Cự, Phó Hội trưởng I/HTTLVN, là diễn giả; Mục sư Nguyễn Thế Hiển, Ủy viên Tổng Liên hội – Mục vụ tỉnh Đồng Nai; Ban Đại diện cùng với gần 800 tôi con Chúa từ các Hội Thánh trong tỉnh.

Đề tài của kỳ Hội đồng lần này là “Hãy Nắm Lấy Cơ Hội”. Buổi sáng, Mục sư diễn giả giảng Lời Chúa trong Giăng 12:1-8. Buổi chiều, Mục sư giảng dạy trong Phi-líp 2:5-11. Mục sư Phó Hội trưởng I khích lệ, giục giã tôi con Chúa hãy nắm lấy cơ hội để bày tỏ lòng biết ơn đối với Chúa, làm mới lại tình yêu đối với Chúa, đem Tin Lành cứu rỗi của Chúa đến cho nhiều người, chia sẻ những điều mình có cho tha nhân và để hàn gắn những thương tổn trong các mối quan hệ, qua đó Danh Chúa được cả sáng, nhiều người được cứu thêm vào Hội Thánh của Ngài. Mục sư diễn giả khích lệ quý tôi con Chúa tận dụng cơ hội mùa Giáng sinh đến như một mùa gặt lớn để kết quả cho Chúa.

Mục sư Phan Vĩnh Cự, Phó Hội trưởng I, giảng Lời Chúa

Nhân dịp này, Mục sư Ủy viên Mục vụ thông tin về tình hình chung trong Hội Thánh, một số công tác mục vụ trong tỉnh và công việc của Ban Đại diện tỉnh nhiệm kỳ 2023-2024.

Tạ ơn Chúa đã cho Hội đồng diễn ra thật bình an và phước hạnh sau những ngày thời tiết mưa gió. Tôi con Chúa thỏa lòng vì được no đủ thuộc linh, được thông công với nhau trong Chúa và ra về với lòng ước nguyện kết quả thật nhiều cho Chúa.

Một số hình ảnh hội đồng:

Nhà thờ Tin Lành Trảng Bom

MSNC Đỗ Hồng Minh hướng dẫn chương trình buổi sáng; MSNC Điểu Trung Hiếu hướng dẫn chương trình buổi chiều

Ban Hát HT Trảng Bom tôn vinh Chúa

Ban Hát Khu vực III tôn vinh Chúa

Ban Hát Khu vực I tôn vinh Chúa

HT Trảng Bom chúc mừng hội hồng

CTV. Mục sư Nguyễn Phương Lâm
Hình ảnh: Mục sư Đặng Châu Ngọc & Anh Duy

Bài trướcDân Chúa Đau Buồn Vì Phạm Tội – 31/10/2022
Bài tiếp theoBài giảng “YẾU ĐUỐI – MẠNH MẼ” – Mục sư Mã Phúc Thanh Tươi – UV.TLH – HTTLVN