Đắk Nông: Lớp Kinh Thánh Mùa Thu Cho Giới Nữ Năm 2022

984

HTTLVN.ORG – Nhằm nâng cao sự hiểu biết Lời Chúa cho giới nữ của các Hội Thánh trong tỉnh, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đắk Nông tổ chức lớp học Kinh Thánh định kỳ cho giới nữ vào ngày 14-15/6/2022 tại nhà thờ Tin Lành Bu Đắk, huyện Đắk Mil.

Diễn giả chương trình là Nữ Truyền đạo Trần Thị Liễu và Nữ Truyền đạo Võ Thị Xuân Oanh. Tham gia chương trình có hơn 500 quý bà, quý cô. Chủ đề lớp học là “Trở Nên Giống Chúa” dựa trên nền tảng Kinh Thánh I Phi-e-rơ 2:21 “Anh em đã được kêu gọi đến sự đó, vì Đấng Christ cũng đã chịu khổ cho anh em, để lại cho anh em một gương, hầu cho anh em noi dấu chân Ngài.”

Buổi sáng, Nữ Truyền đạo Trần Thị Liễu chia sẻ lời Chúa trong Ma-thi-ơ 11:29, giúp cho giới nữ nhận biết để trở nên giống Chúa trước tiên là phải đến với Chúa, mang lấy ách của Chúa bằng một đời sống khiêm nhường, với một tấm lòng như con trẻ và tiếp tục bước theo Chúa để học theo gương Ngài.

Diễn giả, Nữ Truyền đạo Trần Thị Liễu và Nữ Truyền đạo Võ Thị Xuân Oanh

Trong thời gian còn lại, Nữ Truyền đạo Võ Thị Xuân Oanh dạy Lời Chúa cho ban nữ giới học biết để trưởng thành qua loạt bài học về ý nghĩa của sự cầu nguyện. Bài học giúp những người nữ trong nhà Chúa có một mối tâm giao thân mật với Đức Chúa Trời qua sự cầu nguyện mỗi ngày và lắng nghe tiếng Chúa phán với tấm lòng mình để mỗi ngày được trở nên giống Chúa càng hơn.

Hai ngày học đã đem lại cho quý bà quý cô cơ hội được lắng nghe  sứ điệp Chúa phán với mình cách riêng tư, được học hỏi Lời Chúa để thêm lòng kính yêu Chúa và được thông công với nhau cách vui vẻ.

Mục sư Điểu Phi, Trưởng BĐD Tin Lành tỉnh ĐắK Nông cầu nguyện cho lớp học

Rất đông quý bà quý cô tham dự chương trình

Các ban hát tôn vinh Chúa

Giờ kết ước với Chúa

TTV. Thiên Bảo

Bài trướcCông Bố Quyết Định Công Nhận 6 Điểm Nhóm Tại Tỉnh Quảng Ngãi
Bài tiếp theoSóc Trăng: Cung Hiến Bản Dịch Kinh Thánh Tiếng Khmer