Cà Mau: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm – Chấp Sự – Nhân Sự Tháng 12/2021

996

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 06/12/2021, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Cà Mau đã tổ chức chương trình Hiệp nguyện dành cho các Giáo phẩm – Chấp sự – Nhân sự đến từ các Hội Thánh trong tỉnh tại nhà thờ Tin Lành Tắc Vân. Đây là kỳ hiệp nguyện cuối cùng trong năm 2021, cũng là kỳ hiệp nguyện chuẩn bị cho Lễ Kỷ Niệm Mừng Chúa Giáng Sinh.

Mặc dầu còn nhiều khó khăn và hạn chế vì dịch bệnh, nhưng những tôi tớ Chúa đã tiêm đủ 02 mũi vắc xin có thể đến tham dự chương trình trực tiếp. Các Chấp sự và nhân sự tham dự trực tuyến qua ZOOM. Tổng số người tham dự trực tiếp và trực tuyến khoảng 70 người.

Quang cảnh chương trình tại nhà thờ Tin Lành Tắc Vân, tỉnh Cà Mau

MS Nguyễn Gia Bảo, Ủy viên Ban Đại diện nương trên các phân đoạn Kinh Thánh Ma-thi-ơ 1,2 và Lu-ca 1,2 chia sẻ Lời Chúa với đề tài SỐNG BÌNH AN QUA CÁC MỐI TƯƠNG GIAO, khích lệ quý tôi con Chúa biết nhờ cậy Chúa để xem xét lại mối tương giao của chính mình với cá nhân, với mọi người và với chính Chúa để làm sao nhận được sự bình an và phước hạnh từ Chúa ban cho.

Ban Đại diện có những thông tin công việc Chúa chung của Giáo hội cũng như triển khai công việc Chúa trong tỉnh Cà Mau. Các Quản nhiệm cũng đã có những báo cáo tình hình sinh hoạt của Chi Hội mình. Đa phần các Hội Thánh gặp khó khăn trong sự nhóm lại, cuộc sống con cái Chúa cũng gặp nhiều thiếu thốn trong mùa dịch, có nhiều con cái Chúa nhiễm bệnh Covid-19 và có vài người đã qua đời. Nhưng dầu trong hoàn cảnh khó khăn nhưng quý tôi con Chúa đã nỗ lực hết sức có thể để duy trì sự nhóm lại và chuẩn bị cho Lễ Giáng Sinh.

Ban hiệp nguyện chia ra làm 02 nhóm để cầu thay cho công việc Chúa trong tỉnh nói riêng và công việc Chúa của Hội Thánh chung trong lúc khó khăn vì đại dịch. Xin quý tôi con Chúa khắp nơi thêm lời cầu nguyện cho công việc Chúa tại vùng sâu xa, tận cùng tổ quốc, nhất là cho đại dịch qua mau, các Hội Thánh được sớm sinh hoạt bình thường trở lại và đặt biệt là bước vào Lễ Giáng sinh sắp đến.

Trong những ngày sắp đến, tỉnh Cà Mau có chương trình bồi linh dịp Giáng sinh (tổ chức trực tiếp & trực tuyến) vào tối 21/12/2021, diễn giả là MS Nguyễn Văn Ngọc – Phó TTQ/TLH và chương trình bồi linh mừng năm mới 2022 (trực tiếp & trực tuyến) vào ngày 01/01/2022, diễn giả là MS Hội trưởng Thái Phước Trường.

Một số hình ảnh trong chương trình:

MS Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân, Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Cà Mau, Quản nhiệm Hội Thánh Tắc Vân chào mừng

MSNC Lê Cao Sơn hướng dẫn hội chúng bước vào sự thờ phượng Chúa với những bài thánh ca ngợi khen Chúa Giáng sinh rất mạnh mẽ và mừng vui

MS Võ Hoàng Hà cầu nguyện dâng chương trình cho Chúa

MS Nguyễn Gia Bảo chia sẻ Lời Chúa

TĐ Sử Đức Nguyên thay mặt hội chúng cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa

Cũng nhân dịp này, Ban Đại diện Cà Mau có quà chia tay gửi đến 02 sinh viên Khóa 9/Viện Thánh Kinh Thần học sau 01 năm thực tập tại tỉnh Cà Mau để quay trở lại trường tiếp tục học Lời Chúa

Chia tổ cầu nguyện

Chương trình hiệp nguyện kết thúc lúc 11 giờ sau lời cầu nguyện cảm tạ của MSNC Võ Thiên Tuấn và MS Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân chúc phước

Hình lưu niệm

TTV. MS Bảo Nhân ĐLH

Bài trướcKiên Giang: Bồi Linh Và Tổng Kết Công Việc Chúa Năm 2021
Bài tiếp theoFilis Thiab Tus Nom Neeg Ethi-Aupias – 9/12/2021