Bồi Dưỡng Linh Vụ Cho Chấp Sự – Nhân Sự Tỉnh Kiên Giang (Lần IV/2018)

1783

HTTLVN.Org – Từ ngày 24 – 26/7/2018, BĐD Tin Lành tỉnh Kiên Giang đã tổ chức Khóa Bồi Dưỡng Linh Vụ Chấp Sự Và Nhân Sự Tỉnh Kiên Giang tại nhà thờ Tin Lành Bon Nơ B, huyện Lạc dương, tỉnh Lâm Đồng.

Tham dự chương trình gồm có Mục sư Nguyễn Bình Tín, Trưởng BĐD tỉnh Kiên Giang; quý tôi tớ Chúa, Chấp sự, Nhân sự và một số tín hữu thuộc tỉnh Kiên Giang.

Chương trình bắt đầu lúc 9 giờ ngày 24/7. MSNC Nguyễn Chí Tâm, Quản nhiệm Chi Hội Đá Nổi hướng dẫn chương trình. Mục sư Nguyễn Hoàng Thiên Tứ giảng bồi linh với chủ đề: THEO CHÚA nương trên nền tảng Kinh thánh Mác 16:20. Tiếp đến, Mục sư Nguyễn Bình Tín đã trang bị lời Chúa qua chủ đề “Môn đồ Đấng Christ”. Lời Chúa giúp các Chấp sự, Nhân sự và tín hữu hiểu biết nhiều hơn về mục đích đời sống của môn đồ Đấng Christ và trách nhiệm rao giảng Tin lành cho tha nhân.

Chương trình buổi chiều do MSNC Phan Đức Thùy hướng dẫn. Chương trình Bồi dưỡng linh vụ được tiếp tục với phần chia sẻ của Mục sư Huỳnh Phi Toàn. Ai nấy đều thỏa lòng khi được trang bị Lời Chúa, được bồi dưỡng tâm linh để tiếp tục bước đi theo Chúa với lời hứa nguyện “Chúa đi đâu tôi sẽ theo đó” (Lu-ca 9:57) .

Thật cảm tạ Chúa đã ban cho khóa Bồi dưỡng linh vụ được đầy phước hạnh bởi lời Chúa tác động vào đời sống tâm linh của những người tham dự. Chương trình được tiếp tục với thời gian tham quan các điểm du lịch tại thành phố Đà lạt.

Đoàn trở về Kiên Giang lúc 24 giờ ngày 26/7/2018 trong bình an, vui mừng và phước hạnh.

MS Nguyễn Bình Tín

Ban hát 1 tôn vinh Chúa

Ban hát 2 tôn vinh Chúa

Đoàn MS-TĐ, Chấp sự và Nhân sự Kiên Giang chụp hình lưu niệm tại nhà thờ Bon Nơ B

Bài trướcThánh Kinh Căn Bản Tỉnh Tiền Giang Năm 2018
Bài tiếp theoKhởi Đầu Hôn Nhân Khôn Ngoan – 1/8/2018