Bồi Dưỡng Chấp Sự, Nhân Sự Tỉnh Hậu Giang Lần 2/2016

674

HTTLVN.ORG – Vào ngày 19/10/2016, tại HTTL Long Mỹ, Chúa cho các tôi con Chúa cùng nhau họp lại để tham dự kỳ bồi dưỡng mục vụ cho Chấp sự, nhân sự. Chương trình do Nhân sự Đại diện và Ban Hiệp nguyện tỉnh hiệp với Ủy ban Cơ Đốc Giáo Dục Tổng Liên Hội tổ chức.
 

Mục sư Trần Thanh Dũng – Ủy viên Tổng Liên Hội, là giáo viên cho kỳ bồi dưỡng. Có hơn 40 Chấp sự, nhân sự thuộc 4 Hội Thánh trong tỉnh về tham dự, bên cạnh đó còn có các đầy tớ Chúa trong tỉnh.

Chương trình được diễn ra lúc 8 giờ 30, Mục sư Nguyễn Văn Danh -Nhân sự Đại diện Tin Lành tỉnh – có lời chào mừng và hướng dẫn ca ngợi Chúa. Mục sư Nguyễn Văn Đông cầu nguyện khai mạc.

 

Mục sư Trần Thanh Dũng giảng dạy Lời Chúa trong Giô-na 3:1-10 để khích lệ quí tôi con Chúa vâng theo mạng lệnh và sự sai phái của Vua Trời. Sau đó đầy tớ Chúa triển khai một số quy chế liên quan đến Hội Thánh, Quản nhiệm, Phụ tá Quản nhiệm, Ban Chấp sự, Ban Trị sự Hội Thánh. 

Chương trình bồi dưỡng giúp cho các Chấp sự và nhân sự hiểu biết nhiều về tổ chức, điều hành của Hội Thánh chung, thêm lên tinh thần và trách nhiệm đối với công tác được Chúa giao phó. 

Tỉnh Hậu Giang có 4 Chi Hội, suốt 80 năm qua chưa có thêm Chi Hội mới, và hiện có tất cả 10 Điểm Nhóm. Xin tôi con Chúa thêm lời cầu nguyện để Chúa cho nhiều Chi Hội mới được thành lập.

 

CTV. MS Lê Duy Linh

Một số hình ảnh ghi nhận:

 

Quang cảnh khóa bồi dưỡng

 

Mục sư Trần Thanh Dũng huấn luyện cho nhân sự

 

 

 

Bài trướcLễ Cảm Tạ Chúa, Kỷ Niệm 80 Năm Thành Lập HTTL Hồng Ngự, Tỉnh Đồng Tháp
Bài tiếp theoLễ Cung Hiến Nhà Thờ Tin Lành Tam Hiệp – Tỉnh Bến Tre