Bình Thuận: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 9/2022

1366

HTTLVN.ORG – Ngày 07/9/2022, quý Giáo phẩm được về hiệp nguyện tại nhà thờ Tin Lành Suối Kiết, xã Suối Kiết, huyện Tánh Linh. Đây là một vùng quê dân dã với người dân chủ yếu là người Kinh và người sắc tộc Raglai. Tuy ngôi nhà thờ nhỏ và có phần đơn sơ nhưng ở đây có hơn một trăm tín hữu với hai dân tộc cùng hiệp một và yêu thương. Quản nhiệm và Chấp sự, tín hữu đã vui mừng đón tiếp toàn thể đầy tớ Chúa tỉnh Bình Thuận về tham dự kỳ hiệp nguyện lần nầy.

Trong giờ thờ phượng và bồi linh, Mục sư Nhiệm chức Nguyễn Trần Duy Phúc Ân, Quản nhiệm Hội Thánh đã dùng Lời Chúa trong Đa-ni-ên 6:1-10, 18-28 chia sẻ đề tài “Lòng Trung Tín”. Ông nêu tấm gương trung tín của Đa-ni-ên trong hoạn nạn, giữa thử thách và trước sự mời mọc của danh, lợi, quyền đời nầy nhưng vẫn hết lòng đặt đức tin nơi Chúa hoàn toàn và luôn giữ sự tương giao với Ngài. Kết quả, gương trung tín của Đa-ni-ên đã được sự ban thưởng của Chúa cùng Danh Chúa được tôn cao. Qua đó, diễn giả khích lệ mỗi đầy tớ Chúa hãy noi gương Đa-ni-ên mà trung tín trong chức vụ mình.

Chương trình thờ phượng Chúa kết thúc sau lời cầu nguyện của TĐ. Mai Ngọc Linh Ân và lời chúc phước của Mục sư Võ Thành Phê, Ủy viên Hội Đồng Giáo phẩm.

Trong phần hai của chương trình, Mục sư Nguyễn Văn Hoàng, Trưởng Ban Đại diện thông báo một số công tác của Ban Đại diện và Giáo phẩm trong tháng 8 vừa qua cùng kế hoạch tháng 9 và 10/2022.

Quí tôi tớ Chúa làm chứng cảm tạ Chúa và nêu những vấn đề cầu nguyện cho các Chi Hội như sau:

  • Phan Thiết: Cảm tạ Chúa trong tháng có 9 người tin Chúa và báp-têm cho 10 người. Xin cầu nguyện cho truyền giảng trung thu 9/9 và truyền giảng Hội Thánh 25/9/2022. Điểm Nhóm Hàm Kiệm xin Chúa mở đường vì Điểm Nhóm đang gặp khó khăn về thủ tục giấy tờ, mong sớm được chính quyền công nhận.
  • Mũi Né: Cảm tạ Chúa đã tiếp trợ tài chánh để sửa chữa và làm mới 2 phòng khách, một phòng họp Chấp sự, một phòng nghỉ và nhà bếp. Hiện còn thiếu 80 triệu đồng. Chúa cho sinh hoạt Hội Thánh đông vui, nhiều chương trình từ thiện được thực hiện, Danh Chúa được vinh hiển.
  • Phúc Âm: Cảm tạ Chúa công việc trùng tu nhà thờ sắp hoàn tất, trong tháng có 4 người tin Chúa. ĐN Tân Thắng đã nộp hồ sơ nhưng 3 tháng chưa thấy chính quyền trả lời. Xin cầu nguyện.
  • Tân Nghĩa: Xin cầu nguyện cho chương trình truyền giảng ngày 15/10 được kết quả. ĐN Sông Phan: công tác xây dựng cơ sở đã hoàn thành, hiện còn đang thiếu 38 triệu đồng, xin Chúa tiếp trợ.
  • Tân Minh: Cảm tạ Chúa lễ cung hiến đền thờ ngày 31/8/2022 diễn ra tốt đẹp vinh hiển Danh Chúa. Chương trình phát kính lão từ thiện chiều cùng ngày có nhiều người tin Chúa. Xin cầu nguyện Chúa tiếp trợ cho số nợ xây dựng gần 300 triệu sẽ sớm được thanh toán.
  • Sông Dinh: Cảm tạ Chúa công trình xây dựng nhà thờ và các công trình phụ đang được tiến hành tốt. Cầu nguyện cho lễ cảm tạ cung hiến ngày 23/11/2022. Trong tháng có 2 người tin Chúa.
  • Phúc Âm 2: Cảm tạ Chúa đã có giấy phép xây dựng cơ sở Cơ Đốc Giáo Dục. Dự kiến xây dựng 3,3 tỷ đồng, Hội Thánh đã chuẩn bị 1,3 tỷ. Xin Chúa tiếp trợ.
  • Tân Đức: Cảm tạ Chúa chương trình phát kính lão từ thiện có đông người tham dự và có 38 người tin Chúa.
  • Bình Tân: Xin Chúa thêm nhân sự hầu việc Chúa vì rất đang thiếu người.
  • ĐN Phan Sơn: Cảm tạ Chúa đã xây dựng xong nhà nguyện. Xin Chúa cho việc di chuyển Điểm Nhóm về đây để sinh hoạt được tốt đẹp.
  • Phan Rí: Cảm tạ Chúa có 3 người tin Chúa. Xin cầu nguyện cho công tác chứng đạo và chăm sóc tân tín hữu được kết quả.
  • Ma Lâm, Thuận Hòa: Xin cầu nguyện cho các chương trình truyền giảng thiếu nhi nhân dịp trung thu được kết quả. Thuận Hòa xin cầu nguyện cho việc tách sổ hai sào đất con cái Chúa dâng hiến để làm nhà nguyện.
  • Phú Long: Cảm tạ Chúa trong tháng có 6 người tin Chúa. Xin cầu nguyện cho chương trình truyền giảng trung thu tối 7/9/2022 và việc giấy tờ thanh lý cơ sở, xây dựng nhà thờ sớm được hoàn tất.
  • Tân Tiến: Cảm tạ Chúa trong tháng có 2 người tin Chúa, 3 người thọ lễ báp-têm. Xin cầu nguyện cho công tác chứng đạo vào mỗi thứ tư hàng tuần được kết quả.
  • La-Gi: Cảm tạ Chúa Hội Thánh được bình an. Có hai người đau nặng được Chúa chữa lành. Xin cầu nguyện cho con cái Chúa đi nhóm sớm và đúng giờ.
  • Tà Pứa: Xin cầu nguyện cho anh K’Tường bị tai nạn giao thông rất nặng đang điều trị tại Tp. HCM.
  • Gia Huynh 1: Cảm tạ Chúa đã xây dựng xong nhà để xe, chi phí 15 triệu. Gia Huynh 2 cần tiến hành xây dựng lại bờ kè chống sạt lở. Xin Chúa tiếp trợ.
  • Mê Pu 2: Cảm tạ Chúa đã báp-têm cho 28 người. Tổ chức Thánh Kinh hè cho hơn 100 em tham dự. Bà Mục sư Huỳnh Văn Tùng đã được Chúa chữa lành sau tai nạn.
  • Mê Pu 1: Xin cầu nguyện cho công tác chứng đạo được kết quả. Xin Chúa tiếp trợ 2 tỷ đồng để hoàn tất việc xây dựng nhà thờ.
  • ĐN Đa Kai: Cần một tôi tớ Chúa về để đặc trách ĐN.
  • ĐN Đức Tín: Cần một tôi tớ Chúa về để đặc trách ĐN.
  • Xin cầu nguyện cho chương trình truyền giảng thiếu nhi nhân dịp trung thu ở các Hội Thánh: Sa-Ra, Võ Đắt, Võ Xu, Trà Tân… được Chúa cho kết quả.
  • Suối Kiết: Cảm tạ Chúa đã tổ chức trung thu cho 500 em trong thôn. Xin cầu nguyện cho việc tái thiết nhà thờ. Đặc biệt cầu nguyện cho một số người H’mông và Khơ-me ở trong núi, cách nhà thờ Suối Kiết 16km. HT Suối Kiết đã tìm thấy họ, chứng đạo và đưa ra nhóm lại tại nhà thờ được hai lần. Kết quả có nhiều người H’mông và người Khơ-me tin Chúa. Xin Chúa tiếp trợ tài chánh và nhân sự để tiếp tục chăm lo cho số tín hữu mới nầy.

Chia tổ cầu nguyện

Sau khi các tổ chia ra để cầu nguyện, chương trình hiệp nguyện chấm dứt lúc 15h cùng ngày.

MSNC Vũ Đình Tâm hướng dẫn chương trình

MSNC Nguyễn Trần Duy Phúc Ân chia sẻ Lời Chúa

Mục sư Nguyễn Văn Hoàng, Trưởng BĐD tỉnh nêu vấn đề

Mục sư Võ Thành Phê chúc phước

TTV: MS Đinh Thuận

Bài trướcBồi Linh Quý III Và Bầu Cử Ban Đại Diện Tin Lành Tỉnh Long An
Bài tiếp theoBài giảng “HỘI THÁNH TRUNG TÍN” – Mục sư Nguyễn Ngọc Thuận, Phó Tổng Thủ Quỹ HTTLVN